สน.ลาดกระบังรวบแก๊งโจรลักทรัพย์ น้ำยาซักผ้าเด็ก ไฟน์ไลน์ ยึดของกลางนับล้านบาท!

 สน.ลาดกระบังรวบแก๊งโจรลักทรัพย์ น้ำยาซักผ้าเด็ก ไฟน์ไลน์ ยึดของกลางนับล้านบาท!


 วันที่ 24 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว รับแจ้งว่าเจ้าหน้าที่สน.ลาดกระบังได้ทำการจับกุมผู้ต้องหาก่อเหตุลักทรัพย์ได้เป็นผลิตภัณฑ์ซักผ้าเด็กจำนวนมากมูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

 จึงรุดไปตรวจสอบที่สน. พบว่าผู้ต้องหารายนี้ ชื่อ นายสงกา ช่างทอง อายุ 45 ปี ชาวจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมของกลางน้ำยาปรับผ้านุ่มยี่ห้อไฟน์ไลน์ สีชมพู จำนวน 1,920 โหล มูลค่ากว่า  6 แสนบาท พร้อมรถบรรทุก 18 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว ทะเบียน 60-4701 กทม. ตัวพ่วงทะเบียน 78-7545 กทม. นอกจากนี้ยังพบใบเสร็จรับเงิน และใบส่งของ ของบริษัทไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด ซึ่งมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ในสตช.เป็นหุ้นส่วนใหญ่

 จากการสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เผยว่า ก่อนจากการจับกุมได้มีตัวแทนบริษัทดังกล่าว เดินทางเข้าแจ้งความกับทางพนักงานสอบสวน. สน.ลาดกระบัง ว่าสินค้าของบริษัท. ผลิตภัณฑ์ประเภทน้ำยาซักผ้าสำหรับเด็กได้ถูกคนร้ายได้ลักทรัพย์ไปจากโกดังเก็บของ ของบริษัทไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด เลขที่ 42/10 ถนนพัฒนาชนบท 3. แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบังจำนวนหลายครั้ง โดยมีมูลค่าความเสียหายคิดเป็นเงินจำนวน หลายล้านบาท  ภายหลังรับแจ้งทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสืบสวน. พร้อมได้วางกำลังดักซุ่มดูเหตุการณ์อยู่บริเวณโกดังที่เกิดเหตุ

 กระทั่งพบว่าเมื่อเวลา 23.00 น. วันที่ 23 ธ.ค.ที่ผ่านมาได้มีรถบรรทุกคันที่ถูกจับกุมขับเข้ามาภายในโกดัง และพบว่ามีพนักงานยกขนของบริษัทมาช่วยกันขนย้ายสินค้าขึ้นรถคันดังกล่าว จากการตรวจสอบเอกสารได้พบว่ามีรายการของรถบรรทุกคันดังกล่าวที่จะเดินทางมารับสินค้าภายในโกดัง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการสะกดรอยตามจนพบว่ารถคันดังกล่าวได้เดินทางไปยังบ้านหลังหนึ่งในอำเภอบางแสน.จ.ชลบุรี ทางเจ้าหน้าที่ได้ทำการเฝ้าดูอยู่จนเมื่อเวลา 07.00 น วันที่ 24 ธ.ค.ทางผู้ต้องหาได้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าวโดยใช้เส้นทางถนนมอเตอร์เวย์

ทางเจ้าหน้าที่จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นจนพบของกลางจำนวนดังกล่าวเบื้องต้นทางผู้ต้องหาให้การว่าจะนำสินค้าไปส่งที่ห้างบิ๊กซี สาขาวังน้อย แต่จากการตรวจสอบจากทางบริษัท ไบโอฯ ไม่ได้รับแจ้งว่าไม่มีการจัดส่งสินค้าดังกล่าวแต่อย่างใด ทางเจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อหา  ลักทรัพย์ ก่อนนำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางมาสอบสวนต่อที่สน.ลาดกระบัง 
 
 รายงานข่าวแจ้งว่า การก่อเหตุครั้งนี้คาดว่าน่าจะมีการกระทำเป็นอย่างขบวนการ โดยมีพนักงานภายในบริษัทร่วมมีส่วนรู้เห็นด้วยและมีการก่อเหตุมาแล้วหลายครั้ง โดยตลอดทั้งวันทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวพนักงานที่ทำงานอยู่ภายในโกดังมาทำการสอบสวนที่สน.ลาดกระบัง

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์