สยอง.! แขกขายโรตี ฆ่าปาดคอ ฉันทนาท้อง 2 ด.

ล่าแขกขายโรตี ฆ่าปาดคอ ฉันทนาท้อง 2 ด.


เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 22 ก.พ. พ.ต.ท.สรายุทธ บุรีวชิระ สารวัตรเวร สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายที่หอพักบานเย็น เลขที่ 33 หมู่ 4 ต.ท่าทราย จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้ว

พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมพงษ์ สำราญสุข ผบก.ภ.จ.สมุทรสาคร พ.ต.อ.ชุมพล ฉันทะจำรัสศิลป์ ผกก.สภ.อ.เมืองสมุทรสาคร พ.ต.ท.ธีระเดช อธิภัคกุล รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.ประสพชัย มัตสยะวณิชกูล สว.สส. แพทย์เวร รพ.สมุทรสาคร และกำลังชุดสืบสวนเดินทางไปตรวจสอบ


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถว 2 ชั้น


บริเวณทางเท้าชั้นล่างพบศพ น.ส.รุ่งทิวา เกิงราชิน อายุ 18 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23 หมู่ 9 ต.ไร่ขี อ.ลืออำนาจ จ.อำนาจเจริญ ศพสวมเสื้อยืดคอกลมสีไข่ไก่ ไม่ใส่เสื้อชั้นใน กางเกงขาสั้นสีกรมท่า มีบาดแผลลำคอถูกปาดด้วยของมีคมยาวประมาณ 2 นิ้ว ลึกจนหลอดลมขาด ไหปลาร้าด้านซ้ายถูกแทง 1 แผล แก้มด้านซ้าย และฝ่ามือด้านซ้ายอีก 2 แผล

คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 6 ชั่วโมง ส่วนภายในห้องที่ 43 ชั้นบนพบเลือดกองใหญ่ หมอนหนุนกับหมอนข้างกระจายเกลื่อน

สอบสวนนายจตุพร ไล้เสน อายุ 20 ปี พนักงานบริษัทแปซิฟิคไพฟ์ จำกัด แฟนหนุ่ม ให้การทั้งน้ำตาว่า น.ส.รุ่งทิวา >ผู้ตายทำงานที่โรงงานทอผ้าในนิคมอุตสาหกรรม สมุทรสาคร และกำลังตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน ช่วงหัวค่ำผู้ตายขี่รถ จยย.ไปส่งตนที่ทำงาน แล้วกลับมานอนที่ห้องเพียงลำพัง

กระทั่งเช้าตนกลับจากทำงาน ไขกุญแจประตูห้องเข้าไป พบแฟนสาวนอนจมกองเลือด ตอนแรกคิดว่ายังไม่ตาย จึงอุ้มร่างออกจากห้องจะนำส่งโรงพยาบาล แต่เพื่อนข้างห้องบอกว่าเสียชีวิตแล้วเลยวางร่างไว้ที่ทางเท้า ก่อนแจ้งตำรวจทราบเหตุดังกล่าว


ด้านนายอนุกูล ซุ้มฉัตร อายุ 33 ปี เจ้าของหอพัก ให้การว่า


ผู้ตายพร้อมแฟนหนุ่มมาเช่าพักได้ประมาณเดือนเศษ ช่วงกลางดึกได้ยินเสียงคนร้องแล้วเงียบหายไป กระทั่งเช้าทราบว่ามีคนถูกฆ่าตาย จากการตรวจสอบผู้ที่ เช่าพัก พบว่าห้องที่ 31

ซึ่งเป็นห้องที่แขกขายโรตีเช่าพักมานานหลายปี ปิดล็อกเจ้าของห้องหายตัวไปลึกลับ จึงนำกุญแจสำรองไขเข้าไปดู ภายในห้องพบคราบเลือดหลายจุด ในกะละมังมีผ้าโสร่งและเสื้อเปรอะเปื้อนคราบเลือดแช่น้ำอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่แนวทางการสืบสวนแขกขายโรตีคนดังกล่าว ไม่มีใครทราบชื่อที่แน่ชัด อายุประมาณ 30 ปี มีนิสัยชอบดื่มเหล้าเมาเกือบทุกวัน และเพิ่งแยกทางกับภรรยาที่เป็นชาวมอญได้ไม่นาน โดยภรรยาพาลูกสาววัย 2 ขวบ หนีกลับไปอยู่ จ.ราชบุรี

ประมวลจากพยานคาดว่า ผู้ตายคงนอนเปิดประตูหลังห้องรับลม จนคนร้ายสบโอกาสปีนเข้ามาทางด้านหลังบุกหมายข่มขืน แต่เหยื่อต่อสู้ขัดขืนเลยถูกฆ่าปาดคอตายสยอง โดยสงสัยคนร้ายน่าจะเป็นแขกขายโรตี จะได้สอบสวนรวมรวบพยานหลักฐานและจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป



ขอขอบคุณ : ข้อมูลข่าวที่มีคุณภาพ

จาก หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์