ไฟไหม้ ไอทีแกรนด์ บางแค ไร้เจ็บ-ตาย

ไฟไหม้ ไอทีแกรนด์ บางแค ไร้เจ็บ-ตาย


ไฟไหม้ ไอทีแกรนด์ บางแค เจ้าหน้าเร่งระดมฉีดน้ำดับ ไม่มีรายงานผู้ได้รับบาดเจ็บ - เสียชีวิต

เจ้าหน้าที่สำนักบรรเทาและป้องกันสาธารณภัย ระดมฉีดน้ำดับเพลิงเข้าใส่ตัวอาคารศูนย์คอมพิวเตอร์ไอทีแกรนด์ ย่านบางแค เป็นเวลากว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ หลังก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้อาคารดังกล่าว

สำหรับศูนย์การค้าไอทีแกรนด์นั้น เป็นอาคารสูง 6 ชั้น เปิดให้บริการเกี่ยวกับเครื่องใช้คอมพิวเตอร์ โดยเมื่อเวลาประมาณ 24.00 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบเห็นแสงเพลิงที่บริเวณ ชั้น 3 ของอาคาร ก่อนจะลุกลามไปยังชี้น 4 , 5 และ 6 อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ ยังได้รับแจ้งว่า มีผู้ติดอยู่ภายในอาคาร ซึ่งคาดว่าจะเป็นคนงาน จึงรีบเข้าช่วยเหลือ  โดยมีรายงานข่าวระบุว่า บริเวณชั้น 3 และ 4 ของอาคารนั้น มีการดัดแปลงเป็นโรงงานเย็บผ้า  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เข้าช่วยเหลือคนติดภายในอาคารออกมาเป็นที่เรียบร้อย และยังไม่ได้รับรายงานผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิตแต่อย่างใด

สำหรับสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้ในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ อยู่ระหว่างการตรวจสอบ พร้อมประสานฝ่ายโยธากรุงเทพมหานคร เข้าตรวจสอบโครงสร้างของตัวอาคารอย่างละเอียด ว่าได้รับความเสียหายมากน้อยเพียงใด เนื่องจาก ตัวอาคารนั้นค่อนข้างเก่า และเกิดเพลิงไหม้เป็นระยะเวลายาวนาน

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์