เด็กชายป.5เขียนจม.น้อยใจครูดุเรื่องเรียน-ดิ่งคอนโดฯชั้น4เจ็บสาหัส

เด็กชายป.5เขียนจม.น้อยใจครูดุเรื่องเรียน-ดิ่งคอนโดฯชั้น4เจ็บสาหัส


เมื่อ 21 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว  รายงานว่า นายสรรวัธร์ สิริแสงจันทร์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 1 ต.คลองสี่ อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

ได้รับแจ้งว่ามีผู้ตกตึกชั้น 4 ได้รับบาดเจ็บสาหัส จึงประสานขอรถกู้ชีพ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ 

ที่เกิดเหตุพบว่าที่พื้นปูนด้านล่างอาคารด้านหลังมีเด็กชาย ผู้บาดเจ็บ ตกลงมาจากชั้น 4 ทราบชื่อเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 11 ปี เป็นนักเรียนชั้นประถมปีที่ 5 โรงเรียนมัธยมแห่งหนึ่งย่านรังสิตคลองสาม มีอาการบาดเจ็บบอบซ้ำไปทั้งตัว แขนขาขยับไม่ได้กระดูกผิดรูปอาการสาหัสเจ้าหน้าที่นำส่งรพ.ธรรมศาสตร์ อย่างเร่งด่วน

จากการสอบสวนบิดาวัย 40 ปีของผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและภรรยา แม่ของเด็ก ออกไปทำงานพร้อมกันข้างนอกโดยลูกชายได้นอนอยู่ในห้องคนเดียวจะตื่นประมาณ 06.30 น. ทุกวันเพื่อเดินทางไปโรงเรียน โดยมีรถรับส่งที่หน้าคอนโด ขณะที่ตนและภรรยาเดินลงมาชั้นล่างได้ยินเสียงดังตุบเหมือนมีสิ่งของตกลงมาด้านล่างจึงวิ่งไปดูแทบจะเป็นลม ล้มทั้งยืน เนื่องจากพบว่าเป็นลูกชายของตนเองจึงรีบช่วยกันปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วรีบนำส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุคาดว่าลูกชายตนเองเป็นคนเก็บกด เรียนหนังสือไม่ค่อยเก่ง และมักจะถูกครูที่โรงเรียนดุด่าว่ากล่าวเป็นประจำแต่ทางผู้ปกครองก็ไม่ได้ติดใจอะไรเนื่องจากเป็นหน้าที่ของครู อยากทำให้ลูกศิษย์เป็นคนดี แต่ไม่คิดเลยว่าลูกชายจะคิดสั้นถึงกับต้องการฆ่าตัวตาย 

นอกจากนี้ ยังพบจดหมายเขียนทำนองว่าน้อยใจที่ถูกครูดุด่าว่ากล่าวซึ่งตนและภรรยาก็พยายามปลอบใจลูก จึงอยากฝากบอกผู้ปกครองคนอื่นๆ ว่าควรเลี้ยงดูบุตรหลานอย่างใกล้ชิดให้เวลากับเขากินข้าวสอบถามเรื่องต่างๆ อย่างค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งการเกิดเหตุครั้งนี้ตนเองไม่ได้ติดใจอะไรเนื่องจากไม่มีใครอยู่บนห้องหรือคิดทำร้ายลูกชายได้ จึงไม่คิดเอาความกับใคร

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์