วีโก้แหกโค้งผีสิงดับคาที่ 3 ศพ ด.ช.13 ขวบรอดตายปาฏิหาริย์

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

เมื่อเวลา 17.00 น.วันนี้ (20 ธ.ค.) พ.ต.ท.เมธี ยั่งยืน พนักงานสอบสวนชำนาญการพิเศษ สภ.สบปราบ

รับแจ้งอุบัติเหตุบนถนนพหลโยธินสายตาก-ลำปาง ฝั่งขาขึ้น บริเวณหลัก กม.ที่ 640-641 รอยเขตติดต่อระหว่างพื้นที่ ต.แม่ถอด อ.เถิน และ ต.สบปราบ อ.สบปราบ มีผู้เสียชีวิตและผู้ได้รับบาดเจ็บอยู่ในรถ จึงนำกำลัง จนท.ลงพื้นที่ตรวจสอบ ที่เกิดเหตุ พร้อม จนท.ตำรวจ สภ.เถิน หน่วยกู้ชีพกู้ภัยออมบุญเถิน กู้ภัยเทศบาลตำบลล้อมแรด กู้ภัย อบต.แม่ถอด และกู้ภัยอำเภอสบปราบ

ที่เกิดเหตุเป็นช่วงถนนทางโค้ง มีรอยพลัดตกลงไปในโพรงหญ้าใต้สะพานคอนกรีตข้ามห้วยเรือขวาง ลึก ประมาณ 5 เมตรเศษ ฝั่งขาขึ้น
 
พบรถกระบะ ยี่ห้อโตโยต้า 4 ประตู สี   แผ่นป้ายทะเบียน ชษ 5203 กรุงเทพมหานคร สภาพรถหลังคายุบ หน้าคอนโซล กระจกหน้าแตก ยางระเบิด เศษชิ้นส่วนอะไหล่กระเด็นตกกลาดเกลื่อนตามพื้นหญ้า ภายในรถพบร่างผู้เสียชีวิต 3 ราย ทราบชื่อ นายสมชาย สุขประเสริฐ อายุ 52 ปี คนขับรถ อยู่บ้านเลขที่ 26/62 หมู่ 4 ต.ลาดสวาย  อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  ,นางอรทัย   สุขประเสริฐ อายุ 50 ปี ภรรยาคนขับรถ และ นายอนันต์ ขำประคองทรัพย์ อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 62 หมู่ 5 ต.เคาะหนองหม้อ อ.ตาคี จ.นครสวรรค์ ทั้งหมดมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณใบหน้า แผลถลอกตามร่างกาย เลือดไหลท่วมตัว ชีวิตคาที่ ส่วนผู้รอดชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ ด.ช.อรรถชัย สุขประเสริฐ อายุ 13 ปี บุตรชายคนขับรถ

หลังเกิดเหตุได้ปีนออกจากบานประตูหลังรถออกมา ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือจากผู้สัญจรผ่านมา

พลเมืองดีได้พานำส่งโรงพยาบาลเถิน ซึ่งอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 40 กม.แล้ว อาการบาดเจ็บกระดูกแขนหัก แพทย์ได้ส่งตัวไปรักษาตัวต่อที่โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดลำปางแล้ว

สอบสวนทราบว่า รถคันดังกล่าวได้เดินทางมาจากบ้านที่ จ.ปทุมธานี เป็นครอบครัวใหญ่

โดยมี นายสมชาย ผู้ตายเป็นคนขับรถ แต่ไม่ทราบว่าจะเดินทางไปยังสถานที่ใด ในจังหวัดภาคเหนือ เมื่อเดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ รถได้เสียหลักพุ่งตกลงไปใต้สะพาน พลิกคว่ำหลายตลบ ทั้งๆ ที่เป็นช่วงโค้งก่อนขึ้นสะพาน แต่กลับพบว่ารถได้เสียหลักแหกโค้งตกลงไปข้างทาง ในเบื้องต้น จนท.สันนิษฐานว่าคนขับน่าจะหลับใน ล่าสุด จนท.ได้ส่งศพผู้เสียชีวิตทั้งหมดไปเก็บรักษาไว้ที่ห้องดับจิต โรงพยาบาลศูนย์จังหวัดลำปาง เพื่อรอญาติทางบ้านติดต่อขอรับศพ ซึ่งขณะนี้ได้รับการติดต่อจากทางบ้านแล้ว

รายงานข่าวแจ้งอีกว่า สะพานข้ามห้วยเรือขวาง ซึ่งเป็นสะพานคอนกรีตเชื่อมระหว่างพื้นที่ อ.เถิน และ อ.สบปราบ

อยู่บริเวณช่วงถนนทางโค้งระยะทาง 2 กิโลเมตร ที่ชาวบ้านในพื้นที่ต่างขนาดนามกันว่า “โค้ง 100 ศพ” และ “โค้งผีสิง” เพราะมีอุบัติเหตุเกิดขึ้นนับครั้งไม่ถ้วน มีผู้เสียชีวิตหลายราย โดยครั้งล่าสุดเป็นอุบัติเหตุหมู่รถโดยสารประจำทางสายหนึ่ง ที่มีสาเหตุมาจากคนขับหลับใน ทำให้มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุมากถึง 8 ศพ จนกระทั่งรถกระบะวีโก้ 4 ประตูคันนี้ประสบอุบัติเหตุแหกโค้งตกสะพานทำให้มีผู้เสียชีวิตทันที 3 ศพ ซึ่งเป็นโศกนาฎกรรมครั้งเร็วร้ายที่สุดก่อนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์