ฮือฮาผกก.แม่อายรถคว่ำล้อชี้ฟ้าไม่มีแม้รอยถลอก

ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"ขอบคุณภาพจาก "เดลินิวส์"

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 19 ธ.ค. ร.ต.อ.มาโนช เยี่ยมเจริญ ร้อยเวร สภ.เมือง จ.เชียงใหม่

รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันอย่างรุนแรงที่บริเวณถนนวงแหวนรอบ 2 ช่วงก่อนถึงห้างสรรพสินค้าบิ๊กซี สาขาหางดง ต.แม่เหียะ จึงไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบรถยนต์ยี่ห้อฟอร์ด สีบรอนซ์ ทะเบียน กพ - 4545 เชียงใหม่ สภาพพลิกหงายท้องล้อชี้ฟ้า ส่วนเจ้าของรถคือ พ.ต.อ.สุรชัย ศุภยศอมร ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ยืนอยู่ในจุดเกิดเหตุโดยไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถกระบะอีซูซุ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บร - 218 เชียงใหม่ สภาพหน้ารถถูกชนเสียหาย ส่วนนายบุญเสริม วงค์เทพ อายุ 56 ปี ชาว จ.ลำปาง คนขับก็ไม่ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน 


จากการสอบถาม พ.ต.อ.สุรชัย เปิดเผยว่า ขณะที่กำลังขับรถจาก สภ.แม่อาย กลับบ้านพักที่หมู่บ้านกุลพันธุ์วิลล์โครงการ 7 ใน อ.หางดง

เพื่อเตรียมตัวเข้าร่วมการประชุมการปิดล้อมตรวจค้นยาเสพติดในเขตพื้นที่ตำรวจภูธรภาค 5 ในวันรุ่งขึ้น ที่สำนักงานตำรวจภูธรภาค 5 เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุรถคู่กรณีได้กลับรถในระยะประชั้นชิด ทำให้ตนหักหลบแต่ก็ไม่พ้นรถไปชนกับรถคู่กรณีจนเสียหลักพลิกคว่ำ ก่อนจะไถลไปไกลกว่า 100 เมตร

 

พ.ต.อ.สุรชัย กล่าวต่อว่า โชคดีที่ตนคาดเข็มขัดนิรภัย ประกอบกับแอร์แบ็คทำงาน

นอกจากนี้คิดว่าที่รอดชีวิตจากเหตุการณ์นี้มาได้เป็นเพราะบารมีของหลวงพ่อโสธร รุ่นกรมตำรวจ 80 ปี ที่ห้อยคออยู่ช่วยไว้
จึงทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ แม้แต่ร่อยรอยถลอกก็ไม่มีเลย ส่วนทางด้านคดีนั้น ก็ให้เป็นหน้าที่ของพนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.เชียงใหม่ ที่จะดำเนินการต่อไป ซึ่งทางคู่กรณีก็ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรเช่นกัน ก็คงไม่น่ามีปัญหาอะไร แค่ตกลงเรื่องค่าเสียหายที่เกี่ยวกับการซ่อมแซมรถเท่านั้น.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์