สาวถูกจับยาเครียดจัดดิ่งตึกศูนย์สืบสวนฯดับ

สาวถูกจับยาเครียดจัดดิ่งตึกศูนย์สืบสวนฯดับ


หญิงวัย 33 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล จับกุมได้พร้อมของกลางยาบ้าและยาอีจนเกิดอาการเครียด ตัดสินใจวิ่งหนีตำรวจกระโดดลงจากชั้น 3 อาคาร 1 ศูนย์สืบสวนฯ ร่างกระแทกพื้นเสียชีวิต

เมื่อเวลา 00.30 น. วันนี้ (19 ธ.ค.) ร.ต.อ.กิตติศักดิ์ สมมาตย์ พนักงานสอบสวน สน.พญาไท รับแจ้งเหตุมีคนกระโดดตึกเสียชีวิต บริเวณอาคาร 1 ศูนย์สืบสวน กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ถนนศรีอยุธยา แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยปอเต็กตึ๊ง

ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.วีรยา มณีฉาย อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 52 หมู่ 6 แขวงและเขตทวีวัฒนา สภาพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อลายทางสีขาวดำ นุ่งกางเกงยีนขายาวสีดำ ใส่รองเท้าแตะบริเวณแขนขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป มีเลือดไหลออกมาจากบริเวณศีรษะตรวจสอบที่บริเวณชั้นที่ 3 อาคาร 1 ศูนย์สืบสวน  พบกระเป๋าสะพายสีดำและเสื้อแจ็คเกตสีดำของผู้ตายตกอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา น.ส.วีรยา ผู้ตายถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์สืบสวน จับกุมได้จากย่านบางบอน พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 95 เม็ด และยาอี จำนวน 380 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวนที่บริเวณชั้นที่ 3 ของอาคารเกิดเหตุ หลังสอบปากคำเสร็จ และกำลังนำตัว น.ส.วีรยา ไปส่งดำเนินคดีที่ สน.บางบอน  ระหว่างนั้น น.ส.วีรยา มีอาการเครียดจัด และได้โทรศัพท์ไปคุยกับมารดา แต่ถูกต่อว่ากลับมา น.ส.วีรยา จึงวิ่งหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจ ก่อนจะกระโดดลงมาจากอาคารเสียชีวิต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์