ข่มขืนฆ่าโหดสาวเพชรบูรณ์หมกป่า

"พบศพสาวใหญ่ถูกฆ่าข่มขืนโหด"


เมื่อเวลา 11.30 น.วันที่ 21 ก.พ. พ.ต.ท.วัชรินทร์ อินทรประพันธ์ สารวัตรเวรสภ.ต.ท่าพล อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ รับแจ้งว่ามีคนเสียชีวิตในป่าสาธารณะประโยชน์บ้านสำนักหมัน หมู่ 1 ต.นางั่ว อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ จึงรายงานให้พ.ต.ท.พันธุ์เทพ ถึงทรัพย์ รองผกก.หน.สภ.ต.ท่าพล ทราบ จากนั้นจึงรุดไปยังที่เกิดเหตุ พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ พบศพหญิงสวมเสื้อยืดสีชมพู กางเกงขายาวสีขาว

สภาพนอนตะแคงโดยเสื้อยืดและเสื้อชั้นในถูกถลกขึ้นไปอยู่บริเวณใต้รักแร้ กางกางในและกางเกงขายาวถลกลงมาอยู่บริเวณหัวเข่า ศพขึ้นอืดส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ และห่างจากศพประมาณ 100 เมตร พบเสื้อยืดแขนยาวสีดำและรองเท้าของผู้ตายตกอยู่ จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการชันสูตรพลิกศพพบว่า ผู้ตายถูกกระสุนปืนไม่ทราบขนาดเข้าที่ราวนมด้านซ้าย พบเขม่าดินปืนติดอยู่กับเสื้อผ้าเป็นจำนวนมาก นอกจากนั้นยังมีร่องรอยถูกข่มขืน มีคราบน้ำอสุจิอยู่ภายในอวัยวะเพศเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อผู้ตายคือนางเรณู กัณทะนะ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 94/2 หมู่ 11 ต.บ้านโคก อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ ห่างจากที่เกิดเหตุเกือบ 30 กิโลเมตร

"ตร.คาดชู้สาว หรือชิงทรัพย์"


จากการสอบสวนนายต่วน กัณทะนะ อายุ 45 ปี สามีของผู้ตายให้การว่า เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 19 ก.พ.ที่ผ่านมา นางเรณูขี่รถจักรยานยนต์ฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน ขกง 357 เพชรบูรณ์ สีน้ำเงินดำ ไปร่วมงานอุปสมบทที่บ้านป่าบง หมู่ 3 ต.ดงมูลเหล็ก ห่างจากบ้านของตนประมาณ 6 กิโลเมตร หลังจากนั้นก็ไม่ได้พบกับภรรยาอีกเลย ตอนแรกตนไม่ได้สงสัยว่าภรรยาหายไปไหน เพราะปกติตนจะออกไปนอนที่ทุ่งนาเพื่อดูแลพืชผลทางการเกษตร กระทั่งลูกชายมาบอกว่าแม่ไม่กลับบ้าน จึงออกตามหาแต่ไม่พบ จึงไปแจ้งความไว้ที่สภ.ต.บ้านโคก กระทั่งเวลา 09.30 น. วันที่ 20 ก.พ.

ผู้ใหญ่บ้านได้มาแจ้งกับตนว่า พบเอกสารสำคัญคือทะเบียนรถ ทะเบียนบ้าน สมุดธนาคาร ทะเบียนสมรส ของตนซึ่งได้เก็บไว้ใต้เบาะรถจักรยานยนต์คันที่ภรรยาขับมางานอุปสมบท ตกอยู่ที่ป่าสาธารณประโยชน์หมู่ที่ 1 ต.นางั่ว แต่ไม่พบตัวภรรยาแต่อย่างใด พวกตนจึงพาญาติๆ มาดูที่บริเวณพบเอกสาร และเดินตามหาในบริเวณนั้น กระทั่งพบศพภรรยานอนเสียชีวิตห่างจากจุดที่พบเอกสารประมาณ 100 เมตร จึงรีบแจ้งให้ตำรวจทราบ ส่วนทรัพย์สินต่างๆ คือสร้อยคอทองคำ แหวน เงินสดจำนวนหนึ่ง และรถจักรยานยนต์คันที่ภรรยาขับขี่มาได้หายไปด้วย

ตำรวจตั้งปมฆาตกรรมไว้ 2 ประเด็นคือ ชู้สาวและฆ่าชิงทรัพย์ เพราะผู้ตายเป็นคนหน้าตาดีและชอบใส่เครื่องประดับเวลาไปงานต่างๆ จึงถูกล่อลวงมาข่มขืนแล้วฆ่าชิงทรัพย์ เบื้องต้นคาดว่าฆาตกรน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คนและรู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี เพราะจากการสอบถามแขกที่ไปร่วมงานอุปสมบท เห็นผู้ตายรับโทรศัพท์แล้วก็ออกไปจากงานไปทันที กระทั่งมาพบว่าเป็นศพดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์