น.ร.2โรงเรียนย่านฝั่งธนฯตะลุมบอนบนสะพานบางกอกใหญ่-ดับอนาถ1ศพ

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อเวลา 21.00 น. วันที่ 17 ธ.ค. พ.ต.ท.รังสรรค์ ตุ้ยโชติ พนักงานสอบสวน (สบ3) ผู้ชำนาญการพิเศษ สน.ตลาดพลู

 รับแจ้งเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกก่อเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายกัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบนสะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ ถนนรัชดาภิเษก-ท่าพระ แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กทม. หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ และชุดสืบสวน สน.ตลาดพลู รุดไปยังที่เกิดเหตุ 

 เมื่อไปถึงกลุ่มวัยรุ่นเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจต่างแยกย้ายกันวิ่งหลบหนีกระเจิงไปคนละทิศคนละทาง จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุร่องรอยปาระเบิดปิงปองและหยดเลือด ทราบว่ามีผู้บาดเจ็บทราบชื่อภายหลังคือ นายธัชพล (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 15 ปี เป็นนักเรียนขาสั้นชั้นมัยธมปีที่ 3 โรงเรียนย่านตลาดพลู บาดเจ็บถูกแทงด้วยของมีคมเข้าบริเวณลำคอ 1 แผล และที่บริเวณราวนมซ้ายอีกแผลรวม 2 แผล อาการสาหัส กลุ่มเพื่อนช่วยกันนำตัวส่งสถานพยาบาลรัชดา-ท่าพระ แต่ ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา และยังมีผู้บาดเจ็บอีกราย ทราบชื่อเด็กชายเอ (นามสมมติ) 14 ปี ถูกฟันที่ข้อมือซ้ายเป็นบาดแผลฉกรรจ์ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลตากสิน 

 ภายหลังเกิดเหตุพ.ต.อ.จีรศักดิ์ ขำคง รอง ผบก.น.8 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สส.บก.น.8 พ.ต.อ.วิศัลย์ ศุภวงศ์ ผกก.สน.ตลาดพลู ผู้บังคับบัญชาได้รับรายงานเหตุจึงเดินทางมาตรวจสอบ จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยมปีที่ 3 แต่ดร็อปการเรียนไว้ โดยผู้ตายไปมีเรื่องเขม่นกับเด็กนักเรียนขาสั้นคู่อริคนหนึ่ง ที่เรียนอยู่ที่โรงเรียนมัธยมย่านท่าพระ ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 มีการท้าทายกันหลายครั้งหลายหน จนกระทั่งวันเดียวกันนี้ก่อนเกิดเหตุช่วงบ่าย ผู้ตายขึ้นรถเมล์ไปเจอกันบนรถอีก ต่างฝ่ายก็พูดจาท้าทายกันว่า คืนนี้ถ้าแน่จริง เวลา 3 ทุ่มมาเจอกันบนสะพานข้ามคลองบางกอกใหญ่ที่เกิดเหตุ พอได้เวลาต่างฝ่ายก็พากันยกพวกมาสถานที่นัดหมาย พร้อมกับเข้ารุมไล่ชกต่อยอุตลุด อีกฝ่ายซึ่งเตรียมมีดพร้ามาด้วยใช้มีดจ้วงแทงเข้าลำคอและราวนมซ้ายนายธัชพลตัดขั้วหัวใจเลือดสาดกระเซ็นล้มฟุบ และก่อนที่จะหนีก็ได้ปาระเบิดปิงปองเข้าใส่เพื่อไม่ให้อีกฝ่ายไล่ตาม กลุ่มเพื่อนเห็นผู้ตายฟุบจมกองเลือดอยู่จึงนำตัวส่งสถานพยาบาลรัชดา-ท่าพระ และเสียชีวิตดังกล่าว 

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบชื่อและกลุ่มผู้ก่อเหตุแล้วว่าเป็นใครบ้าง จึงสั่งให้ฝ่ายสืบสวนสน.ตลาดพูลและชุดสืบสวนบก.น.8 ติดตามไปดักบ้านพัก รายงานล่าสุดกลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุยังไม่ยอมเข้าบ้าน อย่างไรก็ตาม จะได้ติดตามจับกุมตัวทั้งหมดมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์