ตำรวจคันนายาว จ่อออกหมายจับหนุ่มวัย 19 ต้องสงสัยพัวพันคดีฆ่าเผาขรก.สาวใหญ่ ซี 5

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


จากกรณีที่พบศพนางภัทรภร พฤกษะศรี อายุ 40 ปี พนักงานที่ดินชำนาญการ ระดับซี 5 

สำนักงานที่ดินกรุงเทพมหานคร เขตจตุจักร ถูกคนร้ายจุดไฟเผาเสียชีวิตคาห้องน้ำ ภายในห้องพักเลขที่ 42/270 ชั้น 8 ตึก 5 อาคารชุดถนอมมิตรพาร์คคอนโดมิเนี่ยม ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กทม. เหตุเกิดเมื่อกลางดึกคืนที่ผ่านมานั้น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว  รายงานว่า พ.ต.อ.ไพศาล วงค์วัชรมงคล ผกก.สน.คันนายาว กล่าวเปิดเผยว่า จากการสอบปากคำพยานเบื้องต้น เจ้าหน้าที่ทราบตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว คือ นายวราวุธ เพชรชัย อายุ 19 ปี เพื่อนชายคนสนิท ที่มักไปมาหาสู่ผู้ตายบ่อยครั้ง และก่อนเกิดเหตุก็มีพยานเห็น นายวราวุธ มาที่ห้องผู้ตาย พร้อมกับมีท่าทีพิรุธด้วย เบื้องต้นพนักงานสอบสวนกำลังรวบรวมเอกสารเตรียมขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับ นายวรวุธ แล้ว ส่วนสาเหตุยังไม่สามารถระบุได้เพราะยังไม่มีข้อมูลของคนใกล้กับตัวผู้ตาย

ด้านพ.ต.ต.เดชาวัสส์ ขันกสิกรรม สว.สส.สน.คันนายาว กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้เรียกพยานมาสอบปากคำแล้ว 2 ปาก รายแรกเป็นคนข้างห้อง ให้การว่าปกติเห็นผู้ตายพักอยู่คนเดียว มีแฟนหนุ่มมาหาที่ห้องบ้างบางครั้ง วันเกิดเหตุคนข้างห้องไม่ได้อยู่ห้องกลับมาก็เห็นควันไฟลอยออกมา ทีแรกนึกว่ามีคนทำกับข้าวก็ไม่เอะใจ แต่ควันได้ลอยออกมาเยอะเกินไป จึงแจ้ง รปภ.เพราะกลัวว่าจะเกิดไฟไหม้ 

ส่วนอีกรายเป็นเด็กผู้หญิงที่พักอยู่ในอาคารเดียวกับผู้ตาย  ให้การว่า ขณะที่รอลิฟท์เพื่อขึ้นห้องพักของตนที่ชั้น 6 แต่เมื่อเข้าไปในลิฟท์กลับกดผิดไปที่ชั้น 8 เมื่อลิฟท์เปิด ปรากฎว่าพบมีชายวัยรุ่นยืนร้องไห้ที่ด้านหน้าลิฟต์ สวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีเขียวแขนสั้น กางเกงขาสั้น มีท่าทีตื่นตระหนกเมื่อพบเจอคน แต่ไม่ได้เข้ามาในลิฟต์ ด้วยความกลัวจึงรีบปิดประตูลิฟต์ทันที ซึ่งจากการสอบถามก็พบว่าผู้ที่ยืนร้องไห้หน้าลิฟท์มีรูปพรรณสัณฐานคล้าย นายวราวุธ ผู้ต้องสงสัยที่เป็นชายหนุ่มคนสนิทของผู้ตาย หลังจากนี้จะได้เร่งรัดติดตามตัว นายวราวุธ มาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริง ก่อนดำเนินการต่อไป 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์