ฆ่าเผาสาวพนง.ที่ดินจตุจักร ไม่ทิ้งปมฆาตกรรม

ฆ่าเผาสาวพนง.ที่ดินจตุจักร ไม่ทิ้งปมฆาตกรรม


ฆ่าเผาสาวที่ดินจตุจักร ตร.ไม่ทิ้งปมฆาตกรรม-ฆ่าตัว

เมื่อวันที่ 16 ธ.ค. ร.ต.ต.สายชล จำนงค์พันธ์ พนักงานสอบสวน สน.คันนายาว รับแจ้งเหตุพบศพหญิงสาวถูกไฟเผาในห้องน้ำภายในห้องพักเลขที่ 42/270 ชั้น 8 อาคาร 5 ถนอมมิตร พาร์คคอนโดมีเนียม ถนนวัชรพล แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผกก.สน.คันนายาว พ.ต.ท.ขจร อบทอง รอง ผกก.สส.สน.คันนายาว พ.ต.ต.เดชาวัสส์ ขันกสิกรรม สว.สส.สน.คันนายาว เจ้าหน้าที่ตำรวจกองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจและเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันยังลอยตลบอบอวลอยู่ภายในห้อง เจ้าหน้าที่ต้องเปิดพัดลมเพื่อระบายควัน ก่อนเข้าไปตรวจสอบภายในห้อง พบศพนางภัทรภร หรือแอน พฤกษะศรี อายุ 40 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10/11 ซ.13(รัตนอุทิศ) ต.หาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา พนักงานที่ดินชำนาญการ ระดับซี 5 สำนักงานที่ดินกรุงเทพ สาขาจตุจักร เสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพศพนอนหงายมีเศษผ้าเช็ดตัวและเศษหนังสือพิมพ์ซึ่งถูกไฟลุกไหม้คลุมปิดทับลำตัว  ส่วนตามร่างกายลำพบถูกไฟลวกเป็นแผลผุพองไหม้เกรียม ใกล้กันพบขวดน้ำยาล้างห้องน้ำสีชมพู วางอยู่ 1 ขวด         

จากการตรวจสอบในห้องพักผู้ตายไม่พบร่องรอยการต่อสู่หรือรื้อค้นทรัพย์สิน พบบะหมี่สำเร็จรูปที่ต้มแล้วใส่ชามวางอยู่บนโต๊ะกินข้าวขนาดเล็กตั้งอยู่ติดผนังหน้าห้องน้ำ ที่ขาโต๊ะพบซองยาเบื่อหนูที่ฉีกแล้ววางอยู่ใกล้กับขวดเบียร์เปล่า 2 ขวด และที่หัวเตียงนอนหน้าห้องน้ำพบไฟแช็ครูปปืน 1 อันตกอยู่ ส่วนบนที่นอนพบรอยเขม่าสีดำและสร้อยเงิน พร้อมพระ 1 องค์ เบื้องต้นให้แพทย์และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานทำการตรวจสอบชันสูตรศพเบื้องต้น พร้อมทั้งเก็บรวบรวมหลักฐานที่พบเพื่อไปตรวจสอบอย่างละเอียดอีกครั้ง ก่อนนำศพส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ

สอบสวนนายเลืองฤทธิ์ พวงทาผา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุรับแจ้งว่ามีกลุ่มควันออกมาจากห้องดังกล่าว จึงขึ้นไปตรวจสอบพร้อมหัวหน้า รปภ. โดยนำถังดับเพลิงขึ้นไปด้วย เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบกลุ่มควันลอยออกมาจากด้านใน ประตูห้องซึ่งเป็นประตูลูกกรงเหล็กถูกล็อคด้วยแม่กุญแจ 2 ลูก เมื่อเคาะเรียกไม่มีคนเปิดจึงตัดสินใจใช้คีมตัดเหล็กตัดกุญแจพังประตูเข้าไป โดยภายในห้องปิดไฟมืด ต้นเพลิงอยู่ภายในห้องน้ำมีแสงเพลิงออกมาพร้อมกลุ่มควัน จึงรีบใช้ถังดับเพลิงฉีดสกัดก่อนควบคุมเพลิงไว้ได้ เมื่อใช้ไฟฉายส่องเข้าไปก็พบว่าผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

ด้านน.ส.สิริกาญจน์ บัวงาม เพื่อนร่วมงานของผู้ตาย ให้การว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายทำงานที่สำนักงานที่ดินกรุงเทพ สาขาลาดพร้าว ใกล้ที่พัก ก่อนขอย้ายไปที่สำนักงานที่ดินกรุงเทพ สาขาจตุจักร เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา ส่วนห้องพักนั้นทราบว่าผู้ตายมาเช่าพักได้นานประมาณ 4 เดือนเศษ เจอผู้ตายล่าสุดเมื่อวันศุกร์ที่ 14 ธ.ค.ที่ผ่านมา โดยช่วงเช้าผู้ตายไปทำงานตามปกติ หลังเลิกงานก็ได้ไปดื่มกินสังสรรค์กับเพื่อนร่วมงานเก่าที่สำนักงานที่ดิน สาขาลาดพร้าว ก่อนกลับห้องพักประมาณเที่ยงคืนเศษ โดยระหว่างดื่มกินผู้ตายก็ไม่ได้แสดงอาการผิดปกติว่าถูกปองร้ายหรือคิดจะทำร้ายตัวเองพูดจาร่าเริงตามวิสัย รวมทั้งเปรยว่าช่วงปีใหม่จะกลับไปหาลูกๆ ที่จังหวัดสงขลาด้วย 

พ.ต.ต.เดชาวัสส์ สว.สส. กล่าวภายหลังตรวจสอบห้องพักและสอบถามเพื่อนร่วมงานผู้ตายพบว่าโทรศัพท์มือถือยี่ห้อซัมซุง สีขาว ของผู้ตายหายไป รวมทั้งลูกกุญแจห้องพักก็ไม่พบ เบื้องต้นได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของอาคารที่เกิดเหตุ ซึ่งติดตั้งไว้ที่บริเวณหน้าลิฟท์ และทางเข้า-ออกอาคาร แต่ยังไม่พบผู้ต้องสงสัย ซึ่งคงต้องเรียกเพื่อนร่วมงาน และญาติผู้ตายมาสอบปากคำ รวมถึงคนในคอนโดมิเนียม ที่ผู้ตายสนิทสนมมาสอบปากคำเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในครั้งนี้อีกครั้ง  

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์