ถูกโกงจนเครียดบังคับลูกห่มขาวทำพิธีกลางตลาด

"พ่อแม่ถูกโกงจนเครียดบังคับลูกทำพิธีประหลาด"


สองผัวเมียถูกโกงเงินจนเครียด หันหาร่างทรง รับขันธ์ทำพิธี บังคับลูกหญิงชาย แต่งชุดขาวพร้อมกระถางธูป-พาน ยืนบริกรรมหน้าร้านขายเสื้อผ้า ลูกๆ น้ำตาไหลพรากจำยอม ครูต้องรุดไปช่วยเพราะอยู่ในช่วงสอบ แต่ยืนยันจะอยู่เป็นเพื่อนพ่อแม่ เพราะกลัวถูกทำร้าย

เรื่องราวสลดใจถูกโกงจนเครียด ทำเรื่องเพี้ยนๆ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 07.30 น. วันที่ 21 กุมภาพันธ์ นายศุภชัยวัฒน์ อินจันทร์ ประธานสภาเยาวชน จ.ปราจีนบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเด็กนักเรียนชาย ชั้น ม.3 และเด็กนักเรียนหญิง ชั้น ม.5 ถูกพ่อแม่บังคับให้ทำพิธีประหลาด โดยให้เด็กชายถือกระถางธูป ส่วนเด็กหญิงให้ถือพานและภาพถ่าย 2 ใบ

ยืนเป็นแถวหน้ากระดานพร้อมพ่อแม่ ที่นุ่งขาวห่มขาวบริกรรมพึมพำอยู่หน้าร้านจำหน่ายเสื้อผ้าเจริญยิ่ง ในเขตเทศบาลเมืองปราจีนบุรี จึงรุดไปตรวจสอบ พบครอบครัว 4 คนพ่อแม่ลูก (ขอสงวนนาม) ยืนอยู่หน้าร้าน โดยเด็กทั้งสองคนมีน้ำตาไหลอาบแก้ม จึงเข้าไปสอบถามทราบว่า ถูกพ่อแม่บังคับให้มายืนถือกระถางธูปและพานหน้าร้านขายเสื้อผ้าเพื่อประกอบพิธี

"ธุรกิจถูกโกงจนเพี้ยนหาร่างทรง"


ต่อมาครูฝ่ายปกครองทราบเรื่องมาขอให้เด็กไปสอบปลายภาค แต่ทั้งสองคนยืนยันว่าจะอยู่ดูแลพ่อแม่ก่อน เพราะอยู่ในสภาพเพ้อไม่มีสติ เกรงจะถูกทำร้าย สร้างความสลดใจแก่คนที่มุงดูอยู่เป็นจำนวนมาก แต่หลังจากเกลี้ยกล่อมอยู่นาน จึงพาคนทั้งหมดกลับบ้านได้

นางจุฬาลักษณ์ อุยพัฒน์ หัวหน้างานพัฒนาสังคมฯ จ.ปราจีนบุรี กล่าวว่า จะให้นักจิตวิทยาเข้าไปฟื้นฟูจิตใจเด็ก เพราะเกรงว่าจะเกิดความเครียดและอับอาย เนื่องจากร้านที่ไปยืนอยู่ในตลาด มีคนเห็นเหตุการณ์จำนวนมาก และเมื่อไปตรวจสอบที่บ้าน

พบว่าเต็มไปด้วยโต๊ะหมู่บูชาเทพเจ้าต่างๆ สอบถามคนรู้จักทราบว่า ครอบครัวนี้ขยันทำงาน รักลูก ไม่เคยตีหรือทำร้ายลูกเลย แต่ต่อมาธุรกิจถูกโกงจนมีหนี้สินจำนวนมาก ล่าสุดกำลังจะถูกยึดรถปิกอัพ ภรรยาเคยบ่นกับเพื่อนบ้านว่าเครียดมาก และตัดสินใจไปหาร่างทรงเพื่อรับขันธ์ หลังจากนั้นทั้งสองคนก็มีพฤติกรรมเปลี่ยนไป โดยเดินไปมาทั้งคืน กระทั่งรุ่งเช้าคาดว่าบังคับลูกๆ ไปทำพิธีดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์