แฉวินาทีรถบรรทุก10ล้อทับเด็ก8 ขวบดับ

แฉวินาทีรถบรรทุก10ล้อทับเด็ก8 ขวบดับ


วันนี้ (14 ธ.ค.)  ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งมีการเผยแพร่คลิปวีดีโอ เหตุการณ์รถบรรทุกสิบล้อชนรถจักรยานทำให้เด็กนักเรียนชายเสียชีวิตเป็นภาพที่สลดจึงเข้าไปตรวจสอบภายในเฟชบุ๊คพบว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 11 ธ.ค.2555 ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 17.56 นาที บนถนนสายภาชี-หินกอง ม.2 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา   มีหญิงสาวขี่รถจักรยานโดยมีลูกชายวัย8ขวบซ้อนท้ายเมื่อขี่มาถึงที่เกิดเหตุมีรถยนต์บรรทุก10ล้อที่ขับมาด้านหลังพุ่งเข้าชนอย่างแรงจนร่างของหญิงสาวผู้เป็นแม่กระเด็นส่วนลูกชายที่นั่งซ้อนท้ายมาถูกล้อมหลังของรถบรรทุก 10 ล้อทับร่างจนแหลก
จากนั้นผู้เป็นแม่ได้ลุกขึ้นมาดูลูกตัวเองที่เสียชีวิตร้องขอความช่วยเหลือ คลิปภาพดังกล่าวถูกบันทึกไว้ด้วยกล้องวงจรปิด เป็นภาพที่สลดใจ มีการแชร์ภาพดังกล่าวกันอย่างต่อเนื่องกว่า5,000 แชร์ มีการแสดงความคิดเห็นและแสดงอารมณ์ด้วยความรุนแรง

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามถึงความคืบหน้าของคดีกับร.ต.ต.สายันณ์ ชินสวง พนักงานสอบสวน สภ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา กล่าวว่า สำหรับผู้เสียชีวิตคือด.ช.ณัฐวุฒิ ทองย่อย อายุ 8 ปี เป็นนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่3 โรงเรียนรอดเสวกวิทยา เสียชีวิตคาที่ที่เกิดเหตุ  ส่วนมารดาที่ขับขี่รถจักรยาน ทราบคือนางเอมฤทัย ทองย่อย อายุ42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ม. 2 ต.ภาชี อ.ภาชี จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย  ก่อนเกิดเหตุผู้เป็นแม่ได้ขับขี่รถจักรยานไปรับบุตรชายที่เรียนพิเศษที่โรงเรียน โดยขับขีรถจักรยานมาริมถนนอยู่ในเลนของจักรยานด้วย

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมผู้ขับขี่รถบรรทุก พร้อมรถยนต์ที่ก่อเหตุได้ทันที่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร คือนายบุญเชื้อ งามปลอด อายุ60 ปี อยู่บ้านเลขที่ 246 ม.8 ต.หนองบัว อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์  พร้อมกับรถยนต์บรรทุกสิบล้อ หมายเลขทะเบียน 70-0622 บุรีรัมย์   สอบสวนให้การว่ามองไม่เห็นรถจักรยานที่สองแม่ลูกขับขี่มาเมื่อถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมยังไม่รู้ว่าตนเองขับรถชนจักรยาน ได้ทำการตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ ผู้ต้องหาได้ทำใช้ข้าราชการ ซี 7 มาประกันตัวไป ได้ทำการนำวิทยาการมาตรวจสอบร่องรอยการเฉี่ยวชนและคราบเลือดที่บริเวณบังโคนล้อหลังของรถเอาไว้แล้วประกอบกับภาพ

จากกล้องวงจรปิดและพยานที่เห็นเหตุการณ์ในที่เกิดเหตุ ขอยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะดำเนินการคดีนี้ตามกฎหมายและให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย..



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์