กระบะแหกโค้งร้อยศพชนต้นไม้พังยับ หนุ่มคนขับสาหัส สาวนั่งข้างดับ

กระบะแหกโค้งร้อยศพชนต้นไม้พังยับ หนุ่มคนขับสาหัส สาวนั่งข้างดับ


กระบะแหกโค้งร้อยศพชนต้นไม้พังยับ หนุ่มคนขับสาหัส สาวนั่งข้างถูกอัดก๊อปปี้หน้าเละดับคารถ

 เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น. วันที่ 13 ธ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ร.ต.ต.ธนพูน เครือยะ ร้อยเวร สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนบริเวณโค้งบ้านลำปางฝั่งตะวันออก หมู่ 11 ถ.ลำปาง-เกาะคา ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ในรถ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ เทศบาลเขลางค์นครร่วมตรวจสอบ

 เมื่อไปถึงพบรถยนต์ปิกอัพยี่ห้อโตโยต้าวีโก้แค็ป สีบรอนซ์ทอง หมายเลขทะเบียน ผผ 6858 เชียงใหม่ อัดติดอยู่กับต้นไม้ข้างทางสภาพหน้ารถยุบเข้ามาจนถึงที่นั่งคนขับและผู้โดยสาร ตรวจสอบพบคนขับรถเป็นชายได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงช่วยกันงัดร่างผู้บาดเจ็บออกมาและนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน  ส่วนบริเวณที่นั่งข้างคนขับพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง 1 ราย ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ด้านใน เจ้าหน้าที่ได้ช่วยกันงัดร่างออกมาเพื่อทำการชันสูตรในเบื้องต้นพบว่าบริเวณใบหน้าเละจากการถูกกระแทกอย่างแรง ขาซ้ายหัก ตรวจสอบตามบัตรประจำตัวประชาชนทราบชื่อคือ นางลาวัลย์ แก้วฉิม เฟอร์รินี่ อายุ 44 ปี อยู่ถ.มหายศ ต.ในเวียง อ.เมือง จ.น่าน ส่วนชายผู้บาดเจ็บยังไม่ทราบชื่อ

 นอกจากนั้นจากการตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุ พบร่องรอยการเฉี่ยวชนมาก่อน และรถได้ไถลไปกับถนนประมาณ 20 เมตร ไปชนกับต้นไม้ข้างทางอย่างแรงทำให้ผู้โดยสารที่นั่งมาเสียชีวิตคาที่ และคนขับรถได้รับบาดเจ็บสาหัส คาดว่าทั้งสองคนเดินทางมาจากต่างจังหวัดเพื่อที่จะกลับบ้านที่ จ.เชียงใหม่ เนื่องจากด้านหลังกระบะรถมีสัมภาระในการเดินทางติดมาด้วย  ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถอาจจะเกิดอาการหลับใน ประกอบกับบริเวณทางโค้งดังกล่าวซึ่งชาวบ้านได้ขนาดนามว่าเป็นโค้งร้อยศพ มืดมาก ทำให้รถแหกโค้งเสียหลักชนหลักลายก่อนจะไถลไปชนกับต้นไม้จนมีผู้เสียชีวิตดังกล่าว



เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์