ลูกเสี่ยฟาร์มหมูดับปริศนาซุกตู้เก็บของ

ลูกเสี่ยฟาร์มหมูดับปริศนาซุกตู้เก็บของ


ทายาท โทนเสี่ยเจ้าของฟาร์มหมู เมืองเจดีย์ใหญ่ ดับปริศนาซุกตู้เก็บของในครัว ตำรวจพบสถานที่และลักษณะการตายมีพิรุธ คาดอาจฆ่าตัวตายหรือถูกฆาตกรรม เร่งส่งศพชันสูตร

เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ (13 ธ.ค.) พ.ต.ท.สามารถ เจริญยศ สวส.สภ.โพธิ์แก้ว อ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตในตู้เก็บของบ้านเลขที่39 หมู่ 1 ต.ท่าข้าม อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงไปตรวจสอบ พร้อมชุดสืบสวน มูลนิธิปอเต็กตึ้ง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ภายในตู้เก็บของห้องครัว พบนายวุฒิชัย กิจสวัสดิ์ อายุ 27 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน  สภาพศพเริ่มขึ้อืด  ข้างตัวพบขวดเครื่องดื่มชูกำลัง 2 ขวด ผ้าก็อตพันแผลขนาดฝ่ามือ 1 ชิ้น ผ้าปิดจมูกป้องกันเชื้อโรค 2 ชิ้น

สอบสวนเบื้องต้น นายสุนทรชัย กิจสวัสดิ์ อายุ 57 ปี เจ้าของบ้าน ให้การว่า ตนมีอาชีพเลี้ยงหมู มีฟาร์ม 2 แห่งที่ในซอยเทียนดัด อ.สามพราน และที่ จ.ราชบุรี รวมกว่าพันตัว เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ลูกชายบอกจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนตนก็ออกไปดูฟาร์มหมู จึงไม่ได้ออกไปส่ง กลับมาพบบ้านถูกเก็บทำความสะอาดจนเรียบร้อย แต่ไม่พบบุตรชาย แต่ไม่ได้คิดอะไร เพราะคิดว่าบุตรชายอาจจะออกไปทำธุระด้านนอก จนมาพบน้ำเหลืองไหลเยิ้มออกมาจากประตูด้านหลังบ้าน จึงเปิดเข้าไปดูพบลูกชายนอนเสียชีวิตอยู่ในตู้เก็บของในสภาพดังกล่าว

ก่อนหน้านี้ครอบครัวก็อยู่ด้วยกันอย่างปกติสุข กระทั่งเมื่อ 5 ปี ก่อนแม่ของผู้ตายขับรถชนต้นไม้เสียชีวิต สร้างความโศกเศร้าให้กับคนในครอบครัว
หลังจากนั้นลูกชายก็มีอาการผิดปกติ เงียบ ซึม ไม่ค่อยพูดกับใคร ก่อนที่ลูกชายจะไปทำงาน ก้มีปากเสียงกับตนเล็กน้อยแต่ก็จบกันไป มาพบอีกทีก็เสียชีวิตแล้ว ในชั้นนี้ตำรวจคาดว่า ผู้ตายอาจจะฆ่าตัวตายเนื่องจากป่วยเป็นโรคซึมเศร้า อย่างไรก็ตามก็ไม่ได้ตัดประเด็นฆาตกรรมออก เนื่องจาก ลักษระการตายและสถานที่ที่พบศพค่อนข้างผิดปกติ จึงได้ส่งศพให้แพทย์นิติเวช ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์