สุดเหี้ยม!ปิดตาฆ่าปาดคอสาวใหญ่ดับ

สุดเหี้ยม!ปิดตาฆ่าปาดคอสาวใหญ่ดับ


สุดเหี้ยม!โจรปิดตา มัดมือไขว้หลังสาวใหญ่ ชาวบ้านออกตามหาหลังประกาศคนหายพบเป็นศพเปลือยท่อนล่างกลางทุ่งนา 

ถูกของแข็งแทงที่คอ-กางเกงในถูกถลก ส่งศพพิสูจน์

 เมื่อเวลา 03.00 วันที่ 12 ธันวาคม 2555 ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเมืองสกลนคร รับแจ้งเหตุจากผู้ใหญ่บ้านหนองแหวนว่า พบศพผู้เสียชีวิตที่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้านหนองแหวน หมู่ 11 ตำบลฮางโอง อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร จึงแจ้ง ร.ต.ท.คมกริช ศรีหริ่ง ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสกลนคร  พร้อมรายงาน พ.ต.อ.ฐากูรสมบัติ สวงโท ผกก.สภ.เมืองสกลนคร พ.ต.ท.วิทยากรณ์  ษมากรวิทิต  รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสกลนคร  พ.ต.ท.เสกสรร อินทรประสิทธิ์ รอง ผกก.สส.ภ.จว.สกลนคร พ.ต.ท.ปภาวิน ไชยคำภา รอง ผกก.ปป.ภ.จว.สกลนคร  และประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลสกลนคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยเมตตาธรรมมูลนิธิ  รุดออกตรวจสอบ

ทั้งนี้ ที่เกิดเหตุซึ่งอยู่กลางทุ่งนาท้ายหมู่บ้าน ห่างออกมาจากหมู่บ้านประมาณ 3 กิโลเมตร เจ้าหน้าเข้าตรวจสอบสภาพศพพบว่าเป็นหญิงวัยกลางคน นอนเสียเสียชีวิตในลักษณะนอนหงายหน้าศีรษะพาดที่ดินโพงหญ้า มีผ้าปิดตา และถูกผ้ามัดไขว้หลัง สวมเสื้อลายสก็อตแขนยาว บริเวณศีรษะมีรอยของแข็งฟาดที่ขมับซ้าย ส่วนลำคอพบร่องรอยของมีคมปาดเข้าไปลึกประมาณ 5 เซนติเมตร และเปลือยบริเวณท่อนล่างและสวมใส่เพียงกางเกงชั้นในสีแดงถูกดึงถลกลงมาเล็กน้อยถึงขาอ่อน คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง

 อีกทั้ง ในพื้นที่เกิดเหตุซึ่งมืดมาก เจ้าหน้าที่ตรวจพบร่องรอยการต่อสู้เล็กน้อย ใกล้กับศพผู้ตายยังพบ อุปกรณ์หาของป่าของผู้ตาย พร้อมเสียมขุด 1 ด้าม ก้นบุหรี่สูบแล้ว 1  ชิ้น รอยเลือดหยดในพื้นที่ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐานทั้งหมด  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตต่อมาคือ นางปราณี ทูลนอก อายุ 49 ปี อยู่บ้านเลขที่ 220 หมู่ 11 ตำบลฮางโอง อ.เมืองสกลนคร จ.สกลนคร  เจ้าหน้าที่จึงนำศพส่งตรวจพิสูจน์โดยละเอียดที่ โรงพยาบาลสกลนคร จากการตรวจสอบสภาพศพโดยละเอียดอีกครั้งเพื่อตรวจสอบบาดแผล และร่องรอยว่าถูกข่มขืนหรือไม่

 จากการสอบถามผู้ใหญ่บ้านหนองแหวน ทราบว่า  ผู้ตายได้เดินทางออกจากบ้านเพื่อเข้ามาหาของป่าท้ายหมู่บ้านตามปกติ ดังเช่นประจำทุกวัน ตั้งแต่ช่วงเวล่า 10 โมงเช้า ของวันที่ 11 ธ.ค. 55 จนกระทั้งกลางดึกเวลาประมาณ 23.30 น ของคืนวันที่ 12 ธ.ค.55 ก็ยังไม่กลับเข้าไปในหมู่บ้าน  เนื่องจากโดยปกติแล้วผู้ตายจะต้องกลับถึงหมู่บ้านตั้งแต่ 5 โมงเย็นของทุกวันเพื่อนำของป่าที่หามาได้ไปเร่ขายในหมู่บ้าน  แต่วันนี้ยังไม่มีใครพบเห็นผู้ตายแต่อย่างใด กระทั่งญาติผู้ตายมาแจ้งตน จึงได้นำชาวบ้านกว่า 10 คนออกตามหาใช้เวลากว่า 3 ชั่วโมง จึงมาพบว่านางปรานีผู้ตาย นอนเสียชีวิตอยู่จุดเกิดเหตุดังกล่าว  จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาตรวจสอบดังกล่าว 

 เบื้องต้นผู้ใหญ่บ้านยืนยันว่า ผู้ตายออกมาหาของป่าเพียงลำพังเป็นประจำ และไม่มีเรื่องบาดหมางหรือทะเลาะกับใคร เพราะเป็นคนอัธยาศัยดี และหน้าตาดีพอสมควร ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตต้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนโดยละเอียด เนื่องจากไม่เคยเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นในหมู่บ้าน เพราะเกรงว่าชาวบ้านจะไม่กล้าออกมาทำภารกิจตามหัวไร่ปลายนา รวมถึงเด็กนักเรียน หญิงสาวในหมู่บ้าน เพราะเกรงความไม่ปลอดภัย  และไม่กล้าเดินทางออกนอกบ้านในช่วงกลางคืน

  ด้าน พ.ต.อ.ฐากูรสมบัติ สวงโท ผกก.สภ.เมืองสกลนคร กล่าวว่า จากการตรวจสภาพศพที่เกิดเหตุ ยังไม่ชี้ชัดว่าผู้ตายเสียชีวิตในลักษณะใด หรือมีการข่มขืนหรือไม่ จึงต้องรอผลตรวจสภาพศพจากแพทย์ก่อน แต่ถึงอย่างไรเบื้องต้นได้สั่งการให้พนักงานสอบสวน พร้อมด้วยชุดสืบสวน สภ.เมืองสกลนคร ชุดสืบสวน ภ.จว.สกลนคร เข้าร่วมตรวจสอบพื้นที่เกิดเหตุ และเร่งออกติดตามจับกุมผู้ลงมือก่อเหตุในครั้งนี้ให้ได้โดยเร็ว เนื่องจากถือเป็นการก่อเหตุที่สะเทือนขวัญ  และเร่งนำตัวคนก่อเหตุมาลงดทษโดยเร็ว  ประกอบกับการก่อเหตุอาจเกิดจากความคุ้นเคยของคนในหมู่บ้านเดียวกันที่ได้ไปพบกันในป่า ก่อนเกิดอารมณ์ทางเพศหรือเกิดปากเสียงในการแย่งของป่า  หรือประเด็นอื่นๆ จึงเชื่อว่าคนก่อเหตุคงเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกันอย่างแน่นอนเพราะจุดเกิดเหตุเป็นพื้นที่เข้าถึงได้อยาก มีเพียงชาวบ้านที่ทีราบว่าเป็นเขตป่าชุมชน  จึงให้เร่งคลี่คลายคดีโดยเร็ว เพื่อสร้างความมั่นใจให้แก่ชาวบ้าน

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์