จับเซลส์ขายของตามบ้านหื่น-บุกเข้าหาแม่ลูกสาม-หวังข่มขืน

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 12 ธ.ค. พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์ วงษ์ราช รอง ผกก.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พร้อมด้วยพ.ต.ท.ประเสริฐ ธรรมชัย สว.สส. ร.ต.อ.ภูตะวัน มูลเมือง สว.สส. ร่วมกันจับกุมตัวนายวัฒนาศิลป์ พันธุ์ชิต อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 237/16 ม.9 หมู่บ้านมั่นคงบ้านหนองเหล็ก ต.หมากแข้ง อ.เมือง จ.อุดรธานี ในข้อหาบุกรุกในเคหสถานในเวลากลางคืน, ลักทรัพย์ และพยายามข่มขืนกระทำชำเราหญิงอื่น

 พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์เปิดเผยว่า ทั้งนี้สืบเนื่องจากเมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 5 ธ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่น.ส.ดาว (นามสมมติ) อายุ 37 ปี นอนพักผ่อนอยู่ที่บ้านในต.เชียงยืน อ.เมือง จ.อุดรธานี คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 30 ปี รูปร่างผอม มีรอยสักรอบดวงตาและลำคอ มีกลิ่นเหล้า บุกเข้ามาใช้อาวุธมีดปลายแหลมจี้บังคับข่มขืน แต่เหยื่อต่อสู้และตะโกนขอความช่วยเหลือจนลูกของเหยื่อตื่นขึ้นมา ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีไปขึ้นรถจักรยานยนต์ฮอนด้าเทน่า สีขาว-แดง ไม่ติดทะเบียน ขับหลบหนีไป และระหว่างที่วิ่งออกจากบ้านคนร้ายยังฉวยเอากระเป๋าสะพายสีน้ำตาลของเหยื่อไปด้วย ภายในมีทรัพย์สินจำนวนหนึ่ง

 พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์กล่าวว่า หลังเกิดเหตุสอบสวนผู้เสียหายทราบว่า ทำงานเป็นพนักงานขายเสื้อผ้าอยู่ที่ห้างเอาต์เล็ตพรีเมียม ถ.รอบเมือง สามีไปทำงานต่างประเทศและพักอยู่กับลูก 3 คน ก่อนเกิดเหตุในช่วงเช้าคนร้ายรายนี้ได้มาทำทีเป็นถามหาลูกชายโดยบอกว่าเอาเครื่องเสียงมาเสนอขายให้ จึงจำหน้าได้ว่ามีรอยสักรอบดวงตา และที่ลำคอมีรอยสักเต็มไปหมด กระทั่งช่วงกลางดึกคนร้ายได้งัดบ้านเข้ามาในห้องนอนของตนแล้วใช้มีดจี้บังคับข่มขืน จึงจำหน้าได้แม่นยำว่าเป็นคนเดียวกันกับที่มาขายเครื่องใช้ไฟฟ้า เจ้าหน้าที่จึงติดตามไปจับกุมตัวไว้ในที่สุด

 พ.ต.ท.ขจรฤทธิ์กล่าวเพิ่มเติมว่า ผู้ต้องหารับสารภาพว่าทำงานเป็นเซลส์แมนขายเครื่องดื่มและเครื่องใช้ไฟฟ้าตามหมู่บ้าน มีลูกชาย 1 คน อายุ 1 ขวบ 9 เดือน และลูกสาวเพิ่งคลอดได้ 20 วัน ทำให้เกิดอารมณ์เปลี่ยว เมื่อออกไปตามหมู่บ้านเห็นเหยื่ออยู่บ้าน สามีไปทำงานต่างประเทศ คิดว่าน่าจะอารมณ์เปลี่ยวเช่นกัน จึงกินเหล้าย้อมใจก่อนบุกเข้าไปข่มขืน แต่เหยื่อฮึดสู้จึงหลบหนีไปกระทั่งติดตามจับกุมตัวไว้ได้ เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์