ซิ่ง!เก๋งแหก5ด่านข้ามจังหวัด

ซิ่ง!เก๋งแหก5ด่านข้ามจังหวัด

โจ๋อ่างทอง ขับเก๋งซิ่งแหกด่าน 5 ด่าน ไปไม่รอดถูกรวบ อ้างหน้าตาเฉยไม่มีใบขับขี่ กลัวถูกจับติดคุกไกลบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เมื่อ เวลา 08.00 น. วันที่ 10 ธ.ค. 55  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ระดมกำลังดักสกัดจับ รถเก๋ง ยี่ห้อ ฮอนด้า สีเขียว หมายเลขทะเบียน กจ 2564 พระนครศรีอยุธยา ที่บริเวณหน้าวัดนก หมู่ที่ 5 ต.ไผ่จำศิล อ.วิเศษชัยชาญ หลังจากรับแจ้งจาก ร.ต.ท.เนาวรัตน์ โคตรแสนเมือง รองสวป. สภ.บ้านแพรก จ.พระนครศรีอยุธยา ที่ขับรถไล่ติดตามมาจาก จ.พระนครศรีอยุธยา และสามารถสกัดจับได้ในที่สุด

                        
จากการตรวจสอบพบว่า มีคนนั่งอยู่ในรถจำนวน 4 คน
ทราบชื่อ นายณัฐพล สีม่วง อายุ 21 ปี คนขับ นายโชค (นามสมมติ) อายุ 16 ปี หลานชาย น.ส.จีรวัฒน์ จักรทอง อายุ 19 ปี และนางประไพ เพิ่มศักดิ์ อายุ 46 ปี น้าสาวนายโชค นั่งอยู่ภายในรถดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเรียกให้ลงมาจากรถและตรวจค้น เบื้องต้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย

                        
ร.ต.ท.เนาวรัตน์ กล่าวว่า ตนพร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งด่านตรวจ จุดสกัด ตู้ยามทุดง ถนนสาย ลพบุรี-บ้านแพรก หมู่ 4 ต.บ้านแพรก อ.บ้านแพรก
 
ระหว่างตั้งด่านอยู่นั้นได้เห็นรถเก๋งคันดังกล่าว มีพิรุธน่าสงสัย จึงเรียกเพื่อตรวจค้น แต่รถเก๋งคันดังกล่าวไม่ยอมจอดให้ค้น และยังขับรถหนี จึงขับรถไล่ตาม พร้อมแจ้งวิทยุไปยังด่านสกัดต่างๆ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตั้งจุดสกัดอยู่ แต่รถคันดังกล่าว ยังสามารถขับหลบหนีผ่านมาถึง 5 ด่าน น่าจะมีเหตุต้องสงสัย ทำให้กล้าขับหนีฝ่าด่าน ตนจึงตัดสินใจ ขับรถเร่งไล่ติดตามจนเข้าเขตจังหวัดอ่างทอง มุ่งหน้า อ.วิเศษชัยชาญ จึงวิทยุประสานงาน ขอสนันสนุนตั้งด่านสกัดจับรถคันดังกล่าว

                        
กระทั่งมาถึงบริเวณหน้าวัดนก หมู่ที่ 5 ต.ไผ่จำศิล อ.วิเศษชัยชาญ รถเก๋งคันดังกล่าวจึงถูกตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ สกัดจับได้ แต่ตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย ทั้งนี้เบื้องต้น นายณัฐพล รับสารภาพว่าเสพยามา และไม่มีใบขับขี่ จึงตัดสินใจขับรถหนีแหกด่าน

                        
จนท.ตร.จึงควบคุมตัวไปตรวจสารเสพติด และนำส่งให้พนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

                        
ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า การที่นายณัฐพล ยอมจอดรถให้จับกุมตรงนี้ เพราะคิดว่าถูกจับใกล้บ้าน เวลาถูกดำเนินคดีจะได้ติดคุกใกล้บ้าน แต่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ ได้อนุญาตให้นำตัวนายณัฐพล ไปฝากขังที่ สภ.บ้านแพรก เนื่องจากว่าได้ก่อเหตุหลบหนีแหกด่านของ สภ.บ้านแพรก


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์