จ่อยิง2ศพเสี่ยขายปุ๋ยดับพร้อมทนาย

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


 เมื่อวันที่ 10 ธ.ค. สว.เวร สภ.เสม็ด อ.เมืองชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกยิงกลางร้านอิสเทิร์นแอดเวอร์ไทด์ซิ่ง หลังเจ้าหน้าที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบเป็นร้านทำป้ายโฆษณา ติดกับถนนสุขุมวิท 

พบผู้เสียชีวิต 2 ศพ กลางร้าน ทราบชื่อ คือ นายพัลลภ ตฤณปฤษฎา อายุ 55 ปี เจ้าของร้านจำหน่ายปุ๋ยเจริญผล ชื่อดังของชลบุรี ถูกยิงที่ท้ายทอย 1 นัด และนายสมหมาย โฉมงาม อายุ 59 ปี ถูกยิงที่กกหูซ้าย 1 นัด พบหัวกระสุนอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. ในที่เกิดเหตุ 1 หัวจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 สอบสวนนางสุวรรณ ตันอภิชาตสกุล อายุ 55 ปี ภรรยานายพัลลภ ทราบว่า สามีได้บอกตนเองว่าจะเคลียร์ปัญหาเกี่ยวกับเรื่องที่ดินกับคนข้างบ้านในจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นคนมีสี โดยไปพร้อมกับทนาย เพื่อนัดกับคู่กรณีมาเคลียร์ ซึ่งมีปัญหากันมาถึง 2 ปีแล้ว โดยฝ่ายตนเองมีเอกสาร หลักฐานครอบครองที่ดินชัดเจน และได้สร้างรั้ว แต่ก็ถูกทุบทิ้ง จนมีการแจ้งความไว้ที่ สภ.เสม็ด และมีการไกล่เกลี่ยกันที่อ.เมืองชลบุรี ไปหลายครั้งแต่ตกลงกันไม่ได้ จนมาถูกยิงเสียชีวิตดังกล่าว

 เมื่อตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีผู้ต้องสงสัย 3 คนเดินเข้ามาในร้านและมีปืนถืออยู่ที่เอว และผู้ตายได้ออกไปดูที่ดินที่มีปัญหา และกลับเข้ามาในบ้านจากนั้นมีการทะเลาะกัน จากนั้นคนร้ายจึงชักอาวุธออกมาจากเอว จ่อยิงเผาขนอย่างใจเย็นและเดินออกไปขึ้นรถยี่ห้อมิตซูบิชิ สตาร์ด้า ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ขับออกไปอย่างไม่รีบร้อน โดยเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกเป็น 2 ชุด ชุดแรก ติดตามกรณีความขัดแย้งที่อาจจะเป็นชนวนของการยิงในครั้งนี้ ส่วนชุดที่ 2 ให้เก็บรวบรวมหลักฐาน เพื่อนำมาสรุปและดำเนินการต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์