จ่อยิงคนขับรถ ‘ลูกกำนันเป๊าะ’ ดับ

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


ข่าวสดออนไลน์รายงานว่า เมื่อวันที่ 8 ธ.ค. พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก.สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุผู้ถูกยิงได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าสำนักงานขายเนทูเรซ่า คอนโดมิเนียม ใกล้สะพานข้ามคลองหนองปรือ ซ.ชัยพรวิถี ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จึงนำกำลังตำรวจชุดสืบสวน และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างนายกมล สุพัฒน์ศักดิ์สกุล อายุ 44 ปี อยู่บ้านเลขที่ 129/35 หมู่ 12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ถูกยิงด้วยปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าแก้มขวาทะลุลำคอ 1 นัด และใต้ราวนมฝั่งขวา 1 นัด นอนจมกองเลือด อาการสาหัส ใกล้กันพบนางสุนิสา กองแก้ว อายุ 45 ปี ภรรยา กำลังร่ำไห้อยู่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ผู้เจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายบรรเจิด แอ๊ดพัด อายุ 55 ปี เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของสำนักงานขายดังกล่าว ให้การว่า ขณะที่กำลังเดินตรวจรักษาความเรียบร้อยอยู่นั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัดที่หน้าสำนักงาน จึงรีบวิ่งออกมาดู ก่อนพบนายกมลนอนจมกองเลือดอยู่ที่พื้น โดยมีภรรยานอนกอดร่างอยู่ 

ด้านพ.ต.อ.ศุภชัยเปิดเผยว่า ผู้ตายเป็นลูกจ้างชั่วคราวในสังกัดเมืองพัทยา ปกติจะมีหน้าที่ขับรถให้กับนายอิทธิพล คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา แต่ระยะหลังไม่ได้ขับแล้วเพราะนายอิทธิพลมักจะขับเอง ต่อมาผู้ตายได้เปิดร้านจำหน่ายเครื่องดื่มและเหล้าปั่น ไม่มีชื่อ บริเวณท่าเทียบเรือแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ ก่อนเกิดเหตุผู้ตายและภรรยาขับรถ จยย.เพื่อกลับบ้านพักภายใน ซ.ชัยพรวิถี ต.หนองปรือ จนมาถึงจุดเกิดเหตุได้มีคนร้ายประมาณ 2 คน ขับรถเก๋ง สีดำ ไม่ทราบยี่ห้อ มาประกบข้าง ก่อนคนร้ายที่นั่งข้างคนขับจะลดกระจกลงและใช้ปืนยิงใส่ผู้ตาย 3 นัด และขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

 เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุการฆาตกรรมมาจากความขัดแย้งในเรื่องธุรกิจ หรือความแค้นส่วนตัว โดยเจ้าหน้าที่ได้ส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวเพื่อติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์