8910 i บึ้ม นศ.สาวปี 1 มข.มือฉีก ผงคาร์บอนเข้าตา

"บึ้มสยอง คามือ ขณะกดรับสาย"



โนเกีย 8910 i บึ้มคามือนักศึกษาสาว มข.ขณะกดรับสาย แรงระเบิดเจาะนิ้วลึก 3 ซม. ผงคาร์บอนปลิวเข้าตา

เผยซื้อมา 2 ปี ยังไม่เคยเปลี่ยนแบตเตอรี่หรือซ่อม

ก่อนระเบิดกำลังจะรับโทรศัพท์ เห็นสั่นเองอัตโนมัติ พองตัวเหมือนอึ่งอ่าง ก่อนไฟลุกพรึ่บ ขอเจ้าของบริษัทแจงข้อเท็จจริง

เหตุโทรศัพท์มือถือระเบิดขณะกดรับสาย

รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 11 เมษายน นางปราณี เดชวีระพานิชย์ อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 188 ถ.รื่นจิตต์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมด้วย น.ส.ลลิลิล เดชวีระพานิชย์ อายุ 21 ปี บุตรสาว

นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์

มหาวิทยาลัยขอนแก่น เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า ลูกสาวถูกโทรศัพท์มือถือระเบิดใส่ ขณะจะรับสาย ทำให้ได้รับบาดเจ็บที่มือด้านขวา ท่อนขา และใบหน้า

น.ส.ลลิลิล เล่าว่า เหตุการณ์เกิดเมื่อเวลา 20.00 น.

วันที่ 9 เมษายน ที่ผ่านมา พักอยู่ห้องพักเลขที่ 909/61 พิมานคอนโด 3 ด้านหลัง ม.ขอนแก่น ขณะอยู่ในห้อง โทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย 8910 i ซึ่งวางอยู่บริเวณโต๊ะคอมพิวเตอร์ติดกับเตียงนอนดังขึ้น จึงใช้มือซ้ายหยิบโทรศัพท์

แล้วใช้มือขวากดรับสาย แต่สายหลุดไป

ระหว่างนั้นสังเกตเห็นว่าโทรศัพท์สั่นเองอัตโนมัติ เครื่องโทรศัพท์เริ่มพองขึ้นเรื่อยๆ คล้ายกับอึ่งอ่าง และเกิดระเบิดมีไฟลุก จึงรีบโยนลงบนที่นอน จากนั้นวิ่งไปตักน้ำในห้องน้ำมาดับไฟ หลังเกิดเหตุ ที่นิ้วนางด้านซ้าย




ถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บเป็นแผลลึก

นอกจากนี้ ชิ้นส่วนโทรศัพท์ยังหล่นลงที่ต้นขาขวา ฝุ่นผงคาร์บอนกระเด็นเข้าตา จึงรีบล้างน้ำออก แล้วมาขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยนำส่งโรงพยาบาล

"โทรศัพท์เครื่องนี้พี่สาวซื้อมา 2 ปี

จากบริษัทโนเกีย กทม.ในช่วงที่มีการจัดโปรโมชั่นลดราคาเครื่อง 10% จึงซื้อมา 2 เครื่อง ในราคา 3 หมื่นกว่าบาท พี่สาวนำไปใช้เครื่องหนึ่ง ตลอดเวลาไม่เคยมีปัญหาอะไร และยังไม่เคยเปลี่ยนแบตเตอรี่ จึงไม่รู้สาเหตุว่าเกิดระเบิดขึ้นได้อย่างไร" น.ส.ลลิลิล กล่าว

นางปราณี มารดา กล่าวว่า

ขณะนี้ลูกสาวทั้งเรียนและเป็นบรรณาธิการนิตยสารแฟชั่นเด็กและวัยรุ่น กลิมเมอร์แม็กกาซีน เมื่อเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ทำให้ไม่กล้าใช้โทรศัพท์อีก ซึ่งเรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเรื่องสะเทือนขวัญ จึงอยากให้บริษัทเจ้าของแสดงความรับผิดชอบ เร่งดำเนินการแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้น

น.พ.ไพบูลย์ ปิยะบัณฑิตกุล แพทย์เจ้าของของไข้

ระบุว่า คนไข้มีบาดแผลฉีกที่ข้อนิ้วนางด้านซ้ายเป็นแผลลึกประมาณ 3 ซม. และมีรอยไหม้ที่เกิดจากชิ้นส่วนของโทรศัพท์ที่ต้นขาและตามท่อนแขนทั้งสองข้าง ขณะที่บริเวณใบหน้ามีรอยดำจากควันระเบิด

โดยเฉพาะใบหน้าด้านซ้าย

ที่ผงคาร์บอนปลิวพัดเข้าไปในลูกตาชั้นในและมีรอยสะเก็ดระเบิดขนาดเล็กเต็มใบหน้า จากการตรวจตาทั้งสองข้างไม่พบเลือดคั่ง หากมีอาการปวดตาหรือมีอาการแทรกซ้อนก็ให้รีบพบแพทย์ทันที



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์