จ่อยิงหัวฆ่าทอม-ทิ้งสระสาธารณะ

"ยิงทอมทิ้งสระน้ำอนาจ"


เมื่อเวลา 08.00 น. วันที่ 20 ก.พ. พ.ต.ต.สุนันท์ สร้อยสุด สารวัตรเวรสภ.อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ รับแจ้งพบผู้เสียชีวิตลอยอยู่กลางสระน้ำสาธารณะลำน้ำดอกไม้ บริเวณบ้านเสียว ม.5 ต.หัวงัว อ.ยางตลาด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ธงชัย รักวิชา สวป.สภ.อ.ยางตลาด แพทย์เวรร.พ.ยางตลาด เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ.ยางตลาด

ที่เกิดเหตุบริเวณสระน้ำสาธารณะทางเข้าบ้านเสียว มีชาวบ้านกำลังมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก พบศพหญิงไม่ทราบชื่ออายุประมาณ 18 ปี สูงประมาณ 155 ซ.ม. ผมสั้น เจาะคิ้วด้านขาว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 ที่บริเวณท้ายทอย 1 นัด ลอยขึ้นอืดอยู่กลางสระน้ำ ส่งกลิ่นเหม็นไปทั่วบริเวณ

".22 เจาะท้ายทอยดับ"


สภาพสวมเสื้อยืดสีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วนสีดำ ไม่พบเอกสารยืนยันว่าเป็นใคร คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 2 วัน ตรวจสอบบริเวณที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่าคนร้ายลงมือยิงแล้วนำศพมาทิ้งเพื่ออำพรางคดี

พ.ต.ท.ธงชัย กล่าวว่า ตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยการต่อสู้ คาดว่า คนร้ายนำศพมาทิ้งไว้เพื่ออำพรางคดี จากการตรวจสอบสภาพศพมีบาดแผลถูกยิง ในลักษณะจ่อยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .22 ชนิดดัดแปลง คาดว่าปืนที่ใช้ก่อเหตุดัดแปลงมาจากปืนอัดลม ทั้งนี้ได้สอบถามชาวบ้านแล้วก็ไม่มีใครรู้จัก และได้กระจายกำลังออกสืบประวัติและตัวคนร้าย ผู้ที่ก่อเหตุอาจจะเป็นวัยรุ่นในพื้นที่ โดยเฉพาะกลุ่มวัยรุ่นที่เป็นทอมตามร้านคาราโอเกะ เนื่องจากผู้เสียชีวิตแต่งกายและมีลักษณะคล้ายทอม จึงจะน่ารู้จัก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์