พี่เมียสติไม่ดี-ฟันน้องเขยหัวแบะ เจ็บสาหัส

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เมื่อ 5 ธ.ค. ร.ต.ท.วันชาติ นุ่นงาม ร้อยเวร สภ. โพธิ์ทอง รับแจ้งว่ามีคนสติไม่ดีใช้มีดดายหญ้าฟันน้องเขยหัวแบะ อาการสาหัสเลือดไหลไม่หยุด และคนร้ายยังถือมีดเดินวนเวียนในหมู่บ้าน หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยวีอาร์อ่างทองและอาสาสมัครหมู่บ้าน

ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณกลางทุ่งหมู่ที่ 3 ติดกับวัดกลางพุทนิมิต ต.บ่อแร่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง พบนายแหลม เอี่ยมสำอาง อายุ 34 ปี อยู่บ้านเลขที่ 1 ม.4 ต.บ่อแร่ อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ถือมีดยาวประมาณ 1 เมตรเดินอยู่กลางทุ่ง ทำให้ชาวบ้านหวาดผวา ตำรวจ พร้อมหน่วยกู้ภัยและอาสาสมัครล้อมไว้ประมาณ 3 ช.ม. จึงเข้าชาร์ต โดยนายแหลมต่อสู้ จึงถูกตีหัวแตก 2 แผล กระทั่งจับตัวได้และนำตัวส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ก่อนย้ายไปรักษาตัวต่อที่ รพ.ศรีธัญญา

นางรวงทอง เอี่ยมสำอาง อายุ 27 ปี น้องสาวนายแหลม กล่าวว่า นายแหลม ซึ่งเป็นพี่ชายใช้มีดฟันศีรษะสามีตน ชื่อนายสมเดช ปราบปราม อายุ 27 ปี ก่อนเกิดเหตุ สามีนอนอยู่ในบ้าน นายแหลมเดินมาหาแล้วตะโกนถามว่าวันนี้จะไปตัดไม้หรือไม่ ซึ่งสามีไม่ได้เอะใจอะไรเพราะไม่เคยทะเลาะอะไรกับพี่ชาย จึงเปิดประตูให้โดยไม่ได้ระวังตัวจากนั้นถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะอย่างแรง ตนตกใจและเรียกเพื่อนบ้านมาช่วยเหลือ ส่วนพี่ชายวิ่งหนีไปพร้อมกับมีด ตนนำสามีส่งโรงพยาบาลโพธิ์ทอง ซึ่งส่งต่อไปยังโรงพยาบาลอ่างทอง และ โรงพยาบาลสระบุรี เพราะมีเลือดคั่งในสมอง

นางรวงทองกล่าวอีกว่า นายแหลมมีสติไม่สมประกอบ เคยรักษาที่ศรีธัญญามาเมื่อ 10 ปีก่อน จนดีขึ้นจึงกลับมาอยู่บ้านพ่อแม่ และไม่ไปหาหมอหรือรับยาอีก กระทั่ง 3 วันก่อน มีปากเสียงกับพ่อทำให้พ่อโมโหไล่ออกจากบ้าน แต่พี่ชายไม่ไปไหน และคาดว่าเก็บอาการเครียดไว้ โดยหลังฟันสามีตนแล้วยังตะโกนว่าจะเอามีดไปฆ่าพ่อให้ตาย

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์