ยิงถล่ม ´กำนันไก่´ อ่างทอง ดับสยอง

"กระหน่ำยิงจนหมดแม็ก"


เมื่อคื่นที่ผ่านมา ร.ต.ท.รัฐภูมิ ขมสวัสดิ์ ร้อยเวร สภ.อ.โพธิ์ทอง จ.อ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงเสียชีวิต บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 42 หมู่ 5 ต.อ่างแก้ว อ.โพธิ์ทอง จึงรีบไปตรวจสอบพบร่างโชกเลือดของนายประกิต คงวิวัฒน์ไพศาล

หรือ กำนันไก่ อายุ 43 ปี เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าที่ ใบหน้า ศีรษะ หน้าอกและท้องรวม 7 นัด จึงรีบนำส่งรพ.โพธิ์ทอง แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตระหว่างทาง ในที่เกิดเหตุบริเวณหน้าบ้านพบปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ 7 ปลอก และหัวกระสุนปืน 2 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

"ซุ่มเรียกผู้ตายยิงไม่ยั้ง"


สอบสวนทราบว่านายประกิตผู้ตายเป็นอดีตนายกเทศมนตรีตำบลโพธิ์ทอง และอดีตกำนันต.อ่างแก้ว ขณะที่น.ส.สุภาภรณ์ วรรณโต ภรรยา ปัจจุบันเป็นนายกอบต.อ่างแก้ว นอกจากนี้ผู้ตายยังเป็นเหรัญญิกพรรคชาติไทย สาขาอ่างทอง และเป็นคนสนิท นายสมสักดิ์ ปรีศนานันทกุล รอง หน.พรรคชาติไทย และเป็นผู้สนับสนุนนักการเมืองท้องถิ่นตัวยง

ก่อนเกิดเหตุขณะผู้ตายได้พาลูกชายวัย 9 ขวบ เดินออกจากบ้านเพื่อไปบ้านญาติซึ่งอยู่ห่างกันประมาณ 200 เมตร เมื่อเสร็จธุระและเดินกลับบ้านพัก มีคนร้าย 2 คน ดักซุ่มรออยู่ในมุมมืดก่อนจะเรียกชื่อผู้ตายให้หันมาหาตามเสียงเรียก จากนั้นก็กระหน่ำยิงใส่จนกระสุนหมดแม็กกาซีนเสียงดังสนั่นหวั่นไหว แล้วหลบหนีไป เบื้องต้นตำรวจตั้งประเด็นสังหารมาจากเรื่องการเมืองท้องถิ่น ขัดแย้งผลประโยชน์ในแวดวงรับเหมาก่อสร้าง และชู้สาว.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์