เสกสรร ดาราช่อง 7 แวะกินบะหมี่ โดนทุบรถ สูญนับแสน

เสกสรร ดาราช่อง 7 แวะกินบะหมี่ โดนทุบรถ สูญนับแสน


สุดเซ็ง! ดาราช่อง 7 แวะกินบะหมี่ข้างทางไม่ถึงครึ่งชั่วโมง จอดรถห่างจากร้านเพียง 50 เมตร โดนทุบรถกระจกแตกยับ สูญทรัพย์นับแสน

ช่วงกลางดึกของวันที่ 3 ธันวาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี รับแจ้งเหตุทุบกระจกรถยนต์ ริมถนนติวานนท์ ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี  จึงเดินทางไปตรวจสอบ ทั้งนี้ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน ญพ 7641 กทม. จอดอยู่ริมข้างทาง บริเวณร้านกาญจนาอะไหล่ ซึ่งที่นั่งฝั่งคนขับถูกคนร้ายทุบกระจกจนแตกละเอียด โดยมี นายเสกสรร หรือ ก๊อด รอดประเสริฐ อายุ 41 ปี ผู้เสียหายซึ่งเป็นนักแสดงตัวประกอบช่อง 7 สี ยืนอยู่ข้างรถ

จากการสอบถาม นายเสกสรร กล่าวว่า ตนทำงานเป็นประชาสัมพันธ์อยู่บริษัท ดีด้า วีดีโอ จำกัด ตั้งอยู่ใกล้ซอยทานสัมฤทธิ์ ห่างจากจุดเกิดเหตุไม่ไกลนัก ทั้งนี้ หลังเลิกงานตนรู้สึกหิวจึงแวะกินบะหมี่ร้านข้างทางก่อนจะกลับบ้าน โดยรถของตนจอดห่างจากร้านเพียง 50 เมตรเท่านั้น ตนใช้เวลากินบะหมี่ไม่ถึง 30 นาที ก็กลับมายังรถ และก็ต้องตกใจเมื่อพบว่ารถของตนโดนทุบ จนกระจกแตกละเอียด

สำหรับทรัพย์สินที่โจรขโมยไปนั้น มีกล้องถ่ายรูปนิคอน รุ่น ดี 700 พร้อมเลนส์ อีก 3 ตัว โทรศัพท์ไอโฟน รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท โดย นายเสกสรร เผยว่า ไม่คิดว่าแค่จอดรถกินบะหมี่ไม่ถึงครึ่งชั่วโมง จะถูกโจรทุบรถอย่างนี้ 
 
อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้สอบปากคำผู้เสียหายอย่างละเอียด และได้เก็บรอยนิ้วมือคนร้าย โดยสันนิษฐานว่า คนร้ายที่ก่อเหตุน่าจะมีไม่ต่ำกว่า 2 คน และใช้จักรยานยนต์เป็นพาหนะก่อเหตุ ตระเวนส่องรถที่มีของมีค่า และก็ฉวยจังหวะตอนที่เจ้าของเผลอ ทุบกระจกรถ ขโมยทรัพย์สินออกไป

สำหรับ นายเสกสรร เป็นดาราละครทางช่อง 7 สี มีผลงานละครแนวจักร ๆ วงศ์ ๆ หลายเรื่อง อาทิ ปลาบู่ทอง ตุ๊กตาทอง และยังเป็นพิธีกรทางจอเคเบิลอีกหลายช่อง

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์