หนุ่มใหญ่เครียดตกงาน คลั่งใช้ปืนยิงเมีย-ฆ่าตัวดับ สลดหลานชายวัย 3 ขวบก็ถูกยิงโคม่า!

หนุ่มใหญ่เครียดตกงาน คลั่งใช้ปืนยิงเมีย-ฆ่าตัวดับ สลดหลานชายวัย 3 ขวบก็ถูกยิงโคม่า!


หนุ่มใหญ่เครียดตกงาน คลั่งใช้ปืนยิงเมีย-ฆ่าตัวดับ สลดหลานชายวัย 3 ขวบก็ถูกยิงโคม่า!

เวลา 02.00 น.วันที่ 3 ธ.ค. ผูุ้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.ท.จักรพล  เพ็งมอ สารวัตรเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งเหตุเหตุอาวุธปืนภายในครอบครัวมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตจำนวน 3 ราย ภายในซอยประตูน้ำเชียงราก บ้านเลขที่ 117 ม.5 ต.บางกะดี อ.เมือง จ.ปทุมธานีจึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.กิตติ  สกุณี ผกก.สภ.ปากคลองรังสิต พ.ต.ท.จีรวัฒน์  แนวจำปา รอง ผกก.(ปป) พ.ต.ต.ณรงค์   เอี่ยมระหงส์ สว.สส. แพทย์ รพ.ตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และกู้ชีพป่อเต็กตึ้ง 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านไม้สองชั้นที่ชั้นบนห้องนอน พบร่างหญิงสาวถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่ศีรษะนอนเสียชีวิตอยู่บนที่นอน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บชายสองรายถูกนำตัวส่ง รพ.ปทุมธานีไปแล้ว ทราบชื่อผู้เสียชีวิตนางอำไพร ชื่นเย็น อายุ 48 ปี ส่วนผู้บาดเจ็บนายบัณฑิต แข็งสาลีกิจ อายุ 46 ปี และเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 3 ขวบ หเรียนอยู่อนุบาลหนึ่งโรงเรียนเทศบาลตำบลบางกะดี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะเช่นกันอาการสาหัส และต่อมานายบัณฑิต แข็งสาลีกิจ ไปเสียชีวิตที่ รพ.ปทุมธานี โดยมีบาดแผลอาวุธปืนยิงเข้าที่ขมับขวา

 จากการสอบสวนนางอำพันธ์ ชื่อเย็น อายุ 75 ปี ซึ่งเป็นมารดาของนางอำไพร ได้ให้การว่าได้ นายบัณฑิต แข็งสาลีกิจ และนางอำไพร ชื่นเย็น สองสามีภรรยาทำงานอยู่โรงงานย่านบางกะดี อยู่กินกันมาหลายสิบปีแล้วแต่ไม่มีบุตร จึงไปนำหลายชายมาเลี้ยงดู และนายบัณฑิต แข็งสาลีกิจ ได้ถูกให้ออกจากงานเนื่องจากมีปัญหาที่ดวงตามากว่าสองเดือนแล้วจึงได้เกิดความเครียดขึ้นมาโดยนางอำพันธ์ ก็บอกว่าเงินทองเราก็มีกินไปถึงสองสามปีจะเครียดทำไม และมาเมื่อกลางดึกได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ตนนึกว่ามีคนจุดประทัดแต่ดังมาจากห้องลูกสาวลูกเขยจึงไปเคาะประตูห้องแต่ไม่มีใครเปิดจึงได้ใช้ชะแลงงัดประตูเข้าไปก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตไปแล้วและลูกเขยและหลานชายยังหายใจอยู่จึงได้แจ้งตำรวจมาช่วยเหลือ แต่ลูกเขยก็ตายตามไป เหลือแต่หลายชาย 

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์