รวบ2ผัวเมียก่อคดีปล้นฆ่าหัวหน้าช่างโรงงานนครปฐม-สารภาพแค้นถูกผู้ตายขับไล่

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


กรณีคดีคนร้ายใช้แท่งเหล็กทุบศีรษะนายฝน บุญมาลา อายุ 41 ปี หัวหน้าช่างของห้างหุ้นส่วนจำกัด เกอร์โม เมคาโทรนิค เสียชีวิตแล้วชิงรถกระบะฟอร์ด สีเทา ทะเบียน ถว 5001 กทม. หลบหนีไป เหตุเกิดที่ตลาดใหม่ต้นสำโรง หมู่ที่ 3 ต.ธรรมศาลา อ.เมือง จ.นครปฐม เมื่อคืนวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าคนร้ายคือนายสังวาลย์หรือน้อย คล้ายคลาดภัย อายุ 55 ปี พ่อค้าตลาดนัดขายของเล่นเป่าลมรูปสัตว์ ซึ่งร่วมกับนางสมร เนียรศิริ อายุ 53 ปี ภรรยา ก่อเหตุดังกล่าว 

จึงขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดนครปฐม กระทั่งวันที่ 2 ต.ค. นายมณี ภู่โพธิ์ อายุ 45 ปี พ่อค้ารับซื้อของเก่าเข้ามอบตัวพร้อมด้วยรถกระบะของผู้ตาย สารภาพรับซื้อมาจากคนร้ายราคา 11,000 บาท ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 ความคืบหน้าเกี่ยวกับเรื่องนี้ เมื่อเวลา 09.35 น. วันที่ 1 ธ.ค. พ.ต.อ.พงศธร ศรีเปลี่ยนจันทร์ ผกก.สภ.สามควายเผือก จ.นครปฐม พร้อมด้วยพ.ต.ท.พีรวุฒิ พีระวุฒิพันธ์ รองผกก.สส. พ.ต.ต.กัมพล จงรุ่งสำราญ สว.สส. พ.ต.ต.ธนิศร เอกรัตนณัฐ พนักงานสอบสวน นำตัวนายสังวาลย์ คล้ายคลาดภัย และนางสมร เนียรศิริ ภรรยา สองผู้ต้องหามาสอบปากคำเพิ่มเติม ภายหลังเจ้าหน้าที่ติดตามจับกุมภายในวัดสระบัว ต.บึงน้ำรักษ์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา ดำเนินคดีข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและชิงทรัพย์ในเวลากลางคืนและเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย หลังจากสอบปากคำเสร็จสิ้นแล้ว นำตัวผู้ต้องหาไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ แล้วนำไปฝากขังที่ศาลจังหวัดนครปฐม

 พ.ต.อ.พงศธรเปิดเผยว่า คดีดังกล่าวเป็นคดีอุกฉกรรจ์และเป็นที่สนใจของประชาชน พล.ต.ต.เพชรรัตน์ แสงไชย ผบก.ภ.จ.นครปฐม กำชับให้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว และสามารถติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้ได้เมื่อวันที่ 30 พ.ย.ที่ผ่านมา พร้อมยึดของกลางโทรศัพท์มือถือของผู้ตายไว้ได้ สอบสวนนายสังวาลย์ให้การรับสารภาพว่า มีอาชีพเป็นพ่อค้าของเล่น ตระเวนขายของไปมาหลายจังหวัด วันเกิดเหตุรับจ้างเป็นยามเฝ้าวัสดุก่อสร้างภายในโครงการก่อสร้างร้านค้าซึ่งอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ ส่วนผู้ตายนั้นทำงานและพักอาศัยอยู่ใกล้ๆ กัน เพราะมีหน้าที่ดูแลการก่อสร้าง

 พ.ต.อ.พงศธรเปิดเผยต่อว่า นายสังวาลย์ให้การด้วยว่าก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาขับไล่ ไม่ให้กางเต็นท์นอนใกล้กับกองวัสดุก่อสร้างที่ผู้ตายดูแลอยู่ จนเกิดปากเสียงกันขึ้น นายสังวาลย์ไม่พอใจ จึงใช้ท่อนเหล็กตีหัวจนเสียชีวิต จากนั้นล้วงเอาเงินสดในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายไปจำนวน 18,000 บาท และขับรถกระบะของผู้ตายหลบหนีไปพร้อมกับนางสมร ภรรยาและลูกชาย โดยรถยนต์นำไปขายต่อให้กับนายมณี ภู่โพธิ์ ราคา 11,000 บาท จากนั้นหลบหนีไปจ.จันทบุรี และอีกหลายจังหวัด โดยยังค้าขายสินค้าแบบเดิม เมื่อขายของเสร็จก็จะขอพักอาศัยตามวัด หรือโรงแรมกระทั่งถูกตามจับกุมไว้ได้ ส่วนนางสมรให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าอยู่ในเหตุการณ์ พร้อมกับลูกชายวัย 13 ปี ซึ่งจากการสอบสวนพบว่าทั้งหมดอยู่ร่วมในเหตุการณ์โดยความจำใจ จึงได้กันตัวไว้เป็นพยานต่อไป

 พ.ต.อ.พงศธรเปิดเผยด้วยว่า จากการสอบประวัติของนายสังวาลย์พบว่ามีคดีติดตัวอีกหลายคดี โดยมีหมายจับของศาลจังหวัดสมุทรสาคร คดีลักทรัพย์ของผู้อื่น หมายจับของศาลจังหวัดพัทยา คดียักยอกทรัพย์ของผู้อื่น หมายจับของศาลแขวงชลบุรีคดีลักทรัพย์ผู้อื่น 

ภาพจาก ข่าวสดภาพจาก ข่าวสด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์