สาวโดนหนุ่มเพิ่งรู้จักลวนลาม-ชิงเงิน4.5หมื่น

สาวโดนหนุ่มเพิ่งรู้จักลวนลาม-ชิงเงิน4.5หมื่น

กลางดึกที่ผ่านมา ( 1 ธ.ค.) ร.ต.อ กิติศักดิ์ สมมาตย์ พนักงานสอบสวน สน.พญาไท
 
รับแจ้งจากน.ส.อุมาพร (สงวนามสกุล) อายุ 35 ปี ว่า ถูก นาย อาร์ต ที่พึ่งรู้จักกันกันที่สถานบันเทิง พยายามที่จะข่มขืนพร้อมเชิดเงินจำนวน 45,000 บาท หลบหนีไปอย่างไร้ร่องรอย บริเวณซอยเข้าชุมชนเรียบทางรถไฟ ยมราช จึงไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.อ.สิปปนนท์ พ่วงขวัญ รอง สว.สส.สน.พญาไท และเจ้าหน้าที่จำนวนหนึ่ง

โดยจากการสอบสวนน.ส.อุมาพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมดื่มกินกับเพื่อนสาวที่ร้าน แอทบางกอก ซอย รางน้ำ แขวงพญาไท เขตพญาไท
 
โดยนายอาร์ต คนร้ายเป็นเพื่อนของเพื่อนตนพามาซึ่งรู้จักกันผ่านอินเทอร์เนต จนเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. กลุ่มเพื่อนจะเที่ยวกันต่อแต่ตนอยากที่จะกลับที่พัก โดยนายอาร์ต อาสาที่จะไปส่ง ที่พักย่านวัชรพล รามอินทรา

โดยจากการสอบสวนน.ส.อุมาพร ให้การว่า
 
ก่อนเกิดเหตุได้ไปร่วมดื่มกินกับเพื่อนสาวที่ร้าน แอทบางกอก ซอย รางน้ำ แขวงพญาไท เขตพญาไท โดยนายอาร์ต คนร้ายเป็นเพื่อนของเพื่อนตนพามาซึ่งรู้จักกันผ่านอินเทอร์เนต จนเมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. กลุ่มเพื่อนจะเที่ยวกันต่อแต่ตนอยากที่จะกลับที่พัก โดยนายอาร์ต อาสาที่จะไปส่ง ที่พักย่านวัชรพล รามอินทรา

เมื่อมาถึง บริเวณ ซอยเข้าชุมชนเรียบทางรถไฟ ยมราช แขวงทุ่งพญาไท เขตราชเทวี นายอาร์ต
 
ซึ่งขับรถเก๋ง ยี่ห้อ โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน วว-6849 กรุงเทพมหานคร อ้างว่าจะแวะเข้าไปหาเพื่อน ภายในซอยแล้วเมื่อนายอาร์ต กลับเข้ามาในรถได้พยายามที่จะบังคับข่มขืน ตนจึงตั้งสติ กระโดดหลบ ออกทางประตูด้านหลัง และวิ่งร้องขอความช่วยเหลือ ออกทางปากซอย เมื่อหยิบโทรศัพท์โทรแจ้งตำรวจ กลับพบว่าเงิน จำนวน 45,000 บาท ที่จะนำไปจ่ายค่าผ่อนคอนโดได้หายไปจากกระเป๋าสะพายแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์