ล่าโจรปาเจโร่ บุกปล้นแบงก์

ล่าโจรปาเจโร่ บุกปล้นแบงก์

โจรควบปาเจโร่ สปอร์ต สีดำ บุกเดี่ยวปล้นแบงก์กสิกรไทย บ้านฉาง จ.ระยอง
 
เขียนข้อความขู่ในใบเบิกเงินส่งให้พนง.สาวหน้าเคาน์เตอร์ ก่อนหยิบปืนออกมาขู่ พนง.กลัวลานกวาดเงินในลิ้นชักให้ไป 3.7 แสนโดยไม่กล้าโวยวาย ก่อนคนร้ายเดินหนีไปขึ้นรถ จึงร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ แต่คนร้ายก็เผ่นไปแล้ว ระบุเป็นชายกลางคนสวมผ้าปิดปาก-จมูก ตร.เช็กวงจรปิดออกตามล่าตัว

บุกเดี่ยวปล้นแบงก์กสิกรฯครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 30 พ.ย.
 
ร.ต.ท.สุพจน์ สวนสอน ร้อยเวร สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกปล้นธนาคารกสิกรไทย สาขาบ้านฉาง ริมถนนสุขุมวิท ปากซอยเทศบาล29 ต.บ้านฉาง อ.บ้านฉาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยพล.ต.ต.เชิดชัย เสขะนันท์ ผบก.ภ.ระยอง, พ.ต.อ. สุเทพ บุญค้ำ ผกก.สภ.บ้านฉาง นำกำลังพร้อมชุดสืบสวนรุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบลูกค้าและพนักงานธนาคารอยู่ในอาการตกใจ
 
เบื้องต้นทราบว่าคนร้ายเป็นชายวัยกลางคน ใช้อาวุธปืนจี้เจ้าหน้าที่บริเวณเคาน์เตอร์ได้เงินสดไปประมาณ 370,000 บาท ก่อนออกไปขึ้นรถมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลบหนีไป เจ้าหน้าที่จึงวิทยุสกัดจับ

น.ส.พรพรรณ สุขเจริญ อายุ 26 ปี พนักงานหน้าเคาน์เตอร์ ให้การด้วยน้ำเสียงตกใจว่าขณะบริการลูกค้าอยู่นั้น

คนร้ายเป็นชายวัยกลางคนใช้ผ้าปิดปาก-จมูก ใส่เสื้อแขนยาวลายสีเทาขาว กางเกงยีนส์ขายาว ยื่นใบเบิกเงินของธนาคารมาให้มีข้อความเขียนว่า?ผมมีปืนให้ส่งเงินมาให้เร็วๆ ไม่งั้นผมยิง? โดยคนร้ายเปิดกระดาษที่ถืออยู่ในมือให้เห็นปืนพกแบบแม็กกาซีน ด้วยความกลัวจึงนำเงินในลิ้นชักทั้งหมดให้ไป จำนวนเงิน 370,000 บาท ใส่ถุงผ้าที่คนร้ายส่งให้ หลังได้เงินคนร้ายก็ขู่อีกว่าอย่าส่งเสียง ก่อนเดินอย่างใจเย็นออกจากธนาคารไป พอคนร้ายพ้นจากประตูธนาคารจึงได้ร้องให้ช่วยจับคนร้าย

ด้านนายเรืองศักดิ์ วรังษี ผู้จัดการธนาคารกล่าวว่า
 
ก่อนเกิดเหตุประชาชนเข้ามาใช้บริการกันจำนวนมากเพราะเป็นวันสุดท้ายของสัปดาห์ จู่ๆ น.ส. พรพรรณก็ร้องเสียงดังด้วยความตกใจว่าถูกคนร้ายปล้นเงิน ให้ช่วยจับคนร้ายด้วย ทำให้พนักงานและผู้ใช้บริการถึงกับตื่นตะลึง ก่อนที่จะวิ่งลงไปดูที่หน้าธนาคารพบคนร้ายวิ่งขึ้นรถรถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่น ปาเจโร่ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับหลบหนีไปด้านหลังธนาคารด้วยความรวดเร็ว

พล.ต.ต.เชิดชัย กล่าวว่าสั่งการให้ชุดสืบสวนและตำรวจในพื้นที่ใกล้เคียงสกัดจับกุมคนร้ายตามเส้นทางที่คาดว่าจะใช้หลบหนี

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์