โรคประสาทกำเริบ-อาจารย์ม.ราชภัฏโดดตึกตายสยอง

ภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ตภาพประกอบจาก อิืนเตอร์เน็ต


เมื่อ 30 พ.ย. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.ท.สมพงษ์ เยาวนิจ สารวัตรเวร สภ.เมืองมหาสาราคาม รับแจ้งเหตุมีคนโดดตึกเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา ซึ่งเป็นตึกสูง  15 ชั้น ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคามเสียชีวิต จึงรุดไปที่เกิดเหตุพบศพ นางกรวรรณ นาราภิรมย์  อายุ 50 ปี อาจารย์ศูนย์การศึกษาพิเศษ คณะครุศาสตร์มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสวารคาม นอนเสียชีวิตอยู่สนามหญ้าข้างทิศตะวันตกของตัวตึก สภาพศพ กระโหลกศรีษะแตก แขนขาหักเสียชีวิตคาที่

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุไม่มีใครสังเกตุเห็นผู้ตายขึ้นไปยังดาดฟ้าตึก 15 ชั้น แต่มีนักศึกษาเห็นช่วงที่มีคนกระโดดลงมากระทบพื้นดินเสียงดังสนั่นเมื่อวิ่งเข้าไปดูจึงพบเป็นอาจารย์แต่ก็เสียชีวิตแล้ว เจ้าหน้าที่สันนิษฐานสาเหตุการคิดสั้นฆ่าตัวตายอาจมาจากอาการโรคประสาทกำเริบซึ่งเป็นโรคประจำตัวของผู้ตาย เจ้าหน้าที่ได้มอบศพให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับผู้ตายจบ ป.โท จากมหาวิทยาลัยนิวคาสเซิล ประเทศออสเตเลีย  เข้ารับราชการเป็นอาจารย์ที่มหาวิทยาลัยราชภัฏมหาสารคาม ในปี 2539  แต่มีปัญหาเรื่องสุขภาพเนื่องจากมีอาการทางประสาทเข้ารับการรักษาโรงพยาบาลบ่อยครั้ง สำหรับตึก 15 ชั้นหลังนี้เคยมีนักศึกษากระโดดตึกตายมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อหลายปีก่อน


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์