สองพ่อลูกขี่จยย.จุดประทัดขว้างตามทาง-โชคร้ายบึ้มคารถไฟลุกท่วม

สองพ่อลูกขี่จยย.จุดประทัดขว้างตามทาง-โชคร้ายบึ้มคารถไฟลุกท่วม


สองพ่อลูกขี่จยย.จุดประทัดขว้างตามทาง-โชคร้ายบึ้มคารถไฟลุกท่วม-ลูกตายพ่อโคม่า

 เมื่อ 29 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า พ.ต.อ.ชูเดช กองกันภัย รอง.ผบก.ภ.จว.อ่างทอง รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถคว่ำไฟลุกท่วมทั้งคัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 ราย เหตุเกิดบนถนนอ่างทอง-โพธิ์ทอง หมู่ที่ 2 ต.ป่างิ้ว อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงวิทยุติดต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองอ่างทองเจ้าของพื้นที่ออกตรวจสอบ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบไฟกำลังลุกไหม้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อซูซูกิ สีน้ำเงิน-ดำ หมายเลขทะเบียน กทย-496 อ่างทอง บริเวณถนนพบเศษรถจักรยานยนต์แตกกระจัดกระจาย นอกจากนั้นพบประทัดลูกก้องร่วงอยู่เต็มพื้นถนน และห่างไปไม่มากพบผู้บาดเจ็บจำนวน 2 ราย  นอนร้องครวญคราง ดิ้นทุรนทุรายอยู่บนถนน

 โดยคนแรกทราบชื่อนายนิวัฒน์ สิงห์คำสอน อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 10 หมู่ 10 ต.หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี ทำงานเป็นคนงานอยู่ที่โรงปูนอ่างทอง คอนกรีต ซีแพค ซึ่งอยู่บริเวณใกล้เคียงที่เกิดเหตุ นอนอยู่ในสภาพนอนคว่ำเป็นแผลฉีกขาดเหวอะหวะบริเวณกลางหลังช่วงเอว และห่างไปอีกประมาณ 10 เมตร พบร่างนายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี  นอนหงายอยู่ในสภาพเหวอะหวะฉีกขาดบริเวณอวัยวะเพศ ถึงต้นขาทั้งสองข้างเลือดไหลนองเต็มพื้น เจ้าหน้าที่กู้ชีพและเจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องเร่งปฐมพยาบาลและรีบนำคนเจ็บทั้งสองคนส่งโรงพยาบาลอ่างทอง ให้แพทย์ช่วยทำการรักษาเป็นการด่วน แต่เนื่องจากนายเอ (นามสมมุติ) อาการสาหัส ได้รับบาดเจ็บเป็นจำนวนมาก ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนายนิวัฒน์ อาการโคม่าเป็นตายเท่ากัน

 จากการสอบถาม นายจ๊อด ไม่ทราบนามสกุล ชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ขณะที่ตนกำลังนั่งอยู่หน้าบ้าน ก็ได้ยินเสียงเหมือนคนจุดประทัดหรือลูกก้องดังมาตลอดทาง ตนจึงได้หันไปดูก็เห็นว่าผู้บาดเจ็บทั้งคู่ขี่รถจักรยานยนต์จุดและโยนลูกก้องมาตามทาง จนมาถึงที่เกิดเหตุอยู่ดีๆ รถก็ได้ระเบิดขึ้น และพลิกคว่ำไฟลุกท่วมทั้งคัน ตนจึงวิ่งมาดูก็เห็นคนทั้งสองนอนร้องครวญคราง ดิ้นทุรนทุราย อยู่กลางถนน ตนจึงโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน พ.ต.อ.ชูเดช กล่าวว่า จากการสอบถามได้ความว่า ทั้งคู่เป็นพ่อเลี้ยงลูกเลี้ยงกัน ซึ่งเมื่อนายนิวัฒน์เลิกงาน ก็ได้ชวนนายเอ (นามสมมุติ) ออกมาจากที่พัก เพื่อจะไปหาที่เที่ยวงานลอยกระทง ซึ่งทั้งสองได้ซื้อลูกก้องมาเป็นจำนวนมาก ซึ่งคาดว่าน่าจะวางถุงลูกก้องไว้บนตักคนซ้อนท้าย แล้วจุดโยนมาตลอดทาง และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเกิดพลาด ลูกก้องที่วางไว้บนตักเกิดระเบิดขึ้นอย่างรุนแรงทำให้รถจักรยานยนต์เกิดเพลิงไหม้และพลิกคว่ำ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์