รวบ 2 สาวรัสเซียอาละวาดพังข้าวของในร้านเซเว่นฯ

รวบ 2 สาวรัสเซียอาละวาดพังข้าวของในร้านเซเว่นฯ


รวบ 2 สาวรัสเซียอาละวาดพังข้าวของในร้านเซเว่นฯ-ทำร้ายร่างกายพนักงาน อ้างทอนเงินผิด

วันที่ 29 พ.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า เมื่อคืนที่ผ่านมา ร.ต.ท.สุรโชค กังวานวาณิชย์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งมีหญิงสาวชาวต่างชาติจำนวน 2 คน อาละวาดทำลายทรัพย์สินและทำร้ายร่างกายพนักงานร้านสะดวกซื้อ เซเว่นอีเลฟเว่น สาขาปากซอยไดม่อน ถ.พัทยาสาย 2 พัทยาใต้ หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงสั่งการให้ตำรวจสายตรวจและอาสาสมัคร ไปควบคุมตัวทั้งคู่มาที่ สภ.เมืองพัทยา

จากการสอบสวนทราบชื่อผู้ก่อเหตุคือ น.ส.อีริน่า ไลเบกิน่า (Miss.Irina Lyubaykina) อายุ 35 ปี กับ น.ส.อีเลน่า เคลฟเปคไชน่า (Miss.Elena Klepechina) อายุ 27 ปี สัญชาติรัสเซีย โดยมี น.ส.สุรีพร ชุตินาวี ผจก.ของร้านเซเว่นฯดังกล่าว พา น.ส.สยุมพร คำแหง อายุ 28 ปี พนักงาน ซึ่งอยู่ในสภาพมีบาดแผลที่หน้าผากด้านซ้ายเล็กน้อย ชี้ให้จับกุม พร้อมกับนำทรัพย์สินที่สองสาวรัสเซียทำลายจนได้รับความเสียหายหลายรายการ มูลค่าประมาณ 2,500 บาท มาให้เจ้าหน้าที่ดูเป็นหลักฐาน

น.ส.สยุมพร ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุหญิงชาวรัสเซียทั้ง 2 คน ได้มาซื้อสินค้าเป็นเงินทั้งหมด 219 บาท และได้ชำระเงินเป็นธนบัตรไทยฉบับละ 100 บาท 2 ใบ ฉบับละ 20 บาท 1 ใบ เมื่อตนทอนเงินให้ 1 บาท ทั้งคู่กลับโวยวายว่าได้ชำระเงินเป็นธนบัตรไทยฉบับละ 1,000 บาท จนเกิดการโต้เถียงกันขึ้น ต่อมา น.ส.อีริน่า ได้ใช้ขวดโค้กปาใส่หัวตน ส่วน น.ส.อีเลน่า ก็มาช่วยกันรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ กระทั่งมีคนมาห้ามปรามและพาออกไปนอกร้าน แต่ทั้งคู่ได้กลับเข้ามาแล้วคว้าเอาสินค้าประเภทเครื่องสำอางค์ เครื่องดื่ม และอาหาร ขว้างลงพื้นจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

ภายหลังการสอบสวนเบื้องต้นทางหญิงชาวรัสเซียทั้ง 2 คนยังให้การปฏิเสธและไม่ยอมให้การใดๆ แต่ตำรวจมีหลักฐานและพยานชัดเจน จึงได้แจ้งข้อกล่าวหาทำให้เสียทรัพย์และทำร้ายร่างกาย ก่อนควบคุมตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์