หนุ่มเวียดนามโดนเพื่อนร่วมชาติไล่ฟันดับอนาถ

หนุ่มเวียดนามโดนเพื่อนร่วมชาติไล่ฟันดับอนาถ


เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 29 พ.ย. ร.ต.อ.รามน้อย สายอ๋อง พนักงานสอบสวน (สบ 1) สน.สามเสน รับแจ้งเหตุชายถูกฟันเสียชีวิตบริเวณป้ายรถประจำทางริมถนนสามเสน ฝั่งตรงข้ามปั๊มน้ำมันเอสโซ่ แขวงถนนนครไชยศรี เขตดุสิต จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.ฤทธิกร สายสนั่น ณ อยุธยา ผกก.สน.สามเสน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.สามเสน เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง
 

ที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากกรมชลประทานไปประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบศพนายหลี่ หวั่น ถัง อายุ 22 ปี สัญชาติเวียดนาม สภาพศพนอนหงายจมกองเลือด ไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ ไม่สวมรองเท้า ตรวจสอบตามร่างกายพบบาดแผลถูกฟันเข้าที่ลำคอจนเป็นแผลฉกรรจ์ 1 แผล และไหล่ซ้าย 1 แผล สอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นผู้ตายเข้าไปมีเรื่องทะเลาะวิวาทในร้านข้าวต้มในละแวกที่เกิดเหตุจนถูกไล่ออกมา หลังจากนั้นสักพัก ผู้ตายก็ถูกคนร้ายเป็นชาย 2 คน วิ่งไล่ฟันจากบริเวณปากซอยสามเสน 20 ก่อนจะวิ่งหนีข้ามถนนมายังป้ายรถประจำทางที่เกิดเหตุแล้ววิ่งหนีไปอีกประมาณ 100 เมตร จากนั้นก็วิ่งย้อนกลับมาจนถูกคนร้ายรุมฟันจนเสียชีวิตดังกล่าว ก่อนที่คนร้ายทั้งคู่จะวิ่งหลบหนีไป


ด้าน พ.ต.อ.ฤทธิกร กล่าวว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นมีพยานเห็นว่าคนร้ายที่ก่อเหตุทั้งสองคนเป็นชาวเวียดนามที่รู้จักกับผู้ตายเป็นอย่างดี แต่ยังไม่ทราบสาเหตุว่าผู้ตายทะเลาะกับคนร้ายมาจากเรื่องอะไร อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์