หนุ่มหึงโหดแทงอดีตแฟนสาวตายต่อหน้าแฟนใหม่

หนุ่มหึงโหดแทงอดีตแฟนสาวตายต่อหน้าแฟนใหม่

หนุ่มหึงโหดแทงอดีตแฟนสาวตายต่อหน้าแฟนใหม่ มาดักรออยู่หน้าที่ทำงานฝ่ายหญิง พอเห็นหน้าคนรักใหม่ตะโกนถาม “นี่หรือแฟนใหม่” พร้อมกับชักมีดจ้วงแทงจนตายคาที่ ก่อนที่จะถูกชาวบ้านช่วยกันจับกุมตัวไว้ได้ทันควัน

เมื่อเวลา 14.30 น.วันนี้ (27 พ.ย.) พ.ต.ท.ไพรัช ไสยเลิศ พงส.(สบ3) ชำนาญการพิเศษ สน.มักกะสัน

รับแจ้งเหตุแทงกันเสียชีวิต บริเวณร้านเอสดี หมูกระทะ แยกพร้อมพงษ์ ถนนเพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.ไชยา คงทรัพย์ ผกก.สน.มักกะสัน แพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสากู้ภัยร่วมกตัญญู


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณหลังร้านฯ ซึ่งเป็นที่ลานจอดรถ พบศพนางสาวอรยา แซ่เติน อายุ 16 ปี พนักงานของร้านดังกล่าว

อยู่บ้านเลขที่ 36 หมู่ 9 ต.หนองแดง อ.แม่จริม จ.น่าน มีบาดแผลถูกแทงด้วยของมีคมที่ใต้ราวนมซ้าย 1 แผล และสีข้างด้านซ้ายอีก 1 แผล ใกล้กันพบมีดปอกผลไม้ปลายแหลมยาว 6 นิ้วตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ช่วยกันควบคุมตัวไว้ได้ ทราบชื่อคือ นายประเสริฐ แสนเฮอ อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 207 หมู่ 6 ต.ป่ากลาง อ.ปัว จ.น่าน ซึ่งเป็นอดีตแฟนของน.ส.อรยา
 

จากการสอบสวน นายนรินทร์ หาญอุสาหกิจ อายุ 32 ปี แฟนใหม่ของน.ส.อรยา กล่าวว่า คบหากับน.ส.อรยา มาได้ประมาณ 2 เดือน
 
โดยพักอาศัยอยู่ด้วยกัน ก่อนเกิดเหตุได้ขับขี่จักรยานยนต์มาส่งแฟนสาว เพื่อเข้าทำงานที่ร้านดังกล่าว หลังจากนั้นสักพักแฟนสาวได้ส่งข้อความผ่านทางโทรศัพท์ จึงโทรศัพท์กลับมาหา โดยทางแฟนสาวได้บอกว่าแฟนเก่าได้มาดักรอที่ร้าน ให้ออกมาหาหน่อย ซึ่งระหว่างเดินทางมาได้ติดต่อทางโทรศัพท์เป็นระยะ เมื่อเลี้ยวรถเข้ามาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เห็น น.ส.อรยา ยืนคุยกับแฟนเก่าอยู่ เมื่อจอดรถจักรยานยนต์ได้ก็รีบเดินมาหาแฟนสาว ทันใดนั้นเองนายประเสริฐก็ตะโกนว่า “นี่หรือแฟนใหม่” จากนั้นก็ใช้มีดจ้วงแทงน.ส.อรยา จำนวน 2 ครั้ง ตนและพวกที่อยู่ในร้านจึงช่วยกันควบคุมตัวนายประเสริฐไว้ ส่วนน.ส.อรยานั้นเสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุ


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์