เผยวิดีโอชุดใหม่ก่อนนาทีมรณะ เคนเนดี


พิพิธภัณฑ์ในสหรัฐ เผยวิดีโอชุดใหม่ก่อนนาทีมรณะ "เจเอฟเค" นับเป็นหลักฐานชิ้นใหม่ช่วยไขปริศนาลอบสังหาร

เดอะ ซิกซ์ ฟลอร์ มิวเซียม ในเมืองดัลลัสของสหรัฐ


ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์รวบรวมชีวประวัติของฒิฬจอห์น เอฟ เคนเนดี หรือเจเอฟเค อดีตประธานาธิบดีสหรัฐ เปิดเผยภาพเคลื่อนไหวชุดใหม่ที่ยังไม่เคยเปิดเผยมาก่อน ถ่ายไว้ในช่วงเวลาไม่กี่นาทีก่อนเจเอฟเคถูกลอบสังหาร นับเป็นรายละเอียดชิ้นใหม่ที่อาจช่วยไขปริศนาเหตุลอบสังหารที่ยังคงคาใจชาวอเมริกันมาร่วม 4 ทศวรรษ

ภาพเคลื่อนไหวชุดนี้ซึ่งเป็นภาพยนตร์เงียบ


ถ่ายด้วยฟิล์มสีขนาด 8 มิลลิเมตร บันทึกไว้นาน 40 วินาที และก่อนเจเอฟเคถูกยิง 90 วินาที บันทึกภาพแจคเกอลีน เคนเนดี อดีตสตรีหมายเลข 1 ของสหรัฐโบกมืออย่างยิ้มแย้มให้แก่ฝูงชนขณะนั่งอยู่ในรถยนต์เคียงข้างเจเอฟเค และภาพฝูงชนรอต้อนรับอยู่สองข้างทางอย่างตื่นเต้นโบกมือให้แก่ผู้บันทึกภาพ จากนั้นมีขบวนรถประธานาธิบดีแล่นผ่านหน้าไป

รายละเอียดที่น่าสนใจของภาพยนตร์นี้คือ


เสื้อโค้ทของเจเอฟเคเป็นก้อนขยุ้มกันอยู่ที่ด้านหลังของเขาเป็นรายละเอียดที่บรรดาผู้เชื่อในทฤษฎีสมคบคิดจะนำไปพินิจพิเคราะห์อย่างละเอียด พวกเขาตั้งข้อสังเกตจากหลักฐานหลายอย่างว่าเป็นการวางแผนลอบสังหารของคนในรัฐบาลหรือกองทัพ เช่น รูกระสุนที่เสื้อแจ๊คเกตและลำตัวดูเหมือนไม่ตรงกัน

พิพิธภัณฑ์ได้รับภาพเคลื่อนไหวนี้จาก


นายจอร์จ เจฟเฟอรีส์ ช่างภาพมือสมัครเล่นและบุตรเขยของเขา โดยได้นำออกเผยแพร่เมื่อวันจันทร์ (19 ก.พ.) ซึ่งเป็นวันประธานาธิบดี

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์