รวบลูกค้า บ.แอร์ ยิงพนักงานในร้านสาหัส

ภาพจากและข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว3ภาพจากและข้อมูลจาก ครอบครัวข่าว3


รวบ ลูกค้าหนุ่มร้านแอร์อารมณ์ร้อน ไม่พอใจหลังเรียกเจ้าของร้านหวังสอบถามเรื่องบริการล่าช้ากลับเจอเหล็กแหลม พุ่งทะลุประตู ใช้ปืนยิงสวน แต่โดนลูกจ้างบาดเจ็บสาหัส

กอง บัญชาการตำรวจนครบาล 2 และ สน.ดอนเมือง ร่วมจับกุม นายอนุรักษ์ รสดี หรือ ป๊อป อายุ 31 ปี ผู้ต้องหากระทำผิดฐาน พยายามฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต,พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร และมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต พร้อมด้วยของกลาง รถกระบะ สีขาว ยีห้อมิตซูบิชิ หมายเลขทะเบียน 5 3387 กรุงเทพมหานคร 1 คัน พร้อมด้วยอาวุธปืน กระสุน ยาไอซ์ ตราชั่งดิจิตอล และถุงพลาสติกขนาดเล็ก

โดยเหตุ เกิดเมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา นายอนุรักษ์ ให้การว่ารู้จักและสนิทสนมกับเจ้าของร้านพีบี แอร์เซอร์วิส และได้ว่าจ้างให้ทางร้านไปติดตั้งแอร์ที่บ้าน หลังจากติดตั้งปรากฏว่าแอร์ไม่เย็น จึงแจ้งให้ทางร้านมาดูว่าเหตุใดแอร์ถึงไม่เย็น แต่เวลาล่วงเลยไปกว่า 2 อาทิตย์ก็ยังไม่ได้รับการบริการจากทางร้าน วันเกิดเหตุนายอนุรักษ์ขับรถผ่านหน้าร้านจึงแวะสอบถามว่าทำไมถึงล่าช้า โดยได้ยืนเรียกเจ้าของร้านอยู่ที่ด้านหน้าร้าน แต่กลับมีเหล็กแหลมแทงสวนออกมาทางประตู จึงเดินกลับไปหยิบปืนที่รถมายิงสวนเข้าไปในร้านจำนวน 2 นัด แต่ไม่ทราบว่ายิงโดนคนในร้าน

หลัง เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสืบสวนจนทราบว่า นายอนุรักษ์ เคยพักอาศัยอยู่ที่หมู่บ้านภัทรนิเวศน์ จังหวัดปทุมธานี จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจค้นและจับกุมตัวพร้อมอาวุธปืนของกลางได้ ภายในบ้าน
นอกจากนี้ยังจับกุมนายชัยณรงค์ ชูกล้า พร้อมอาวุธปืน
1 กระบอก นายเทพารักษ์ เพชรประภา พร้อมอาวุธปืน 1 กระบอก และนายเพชร ศิลาพร้อมยาบ้า 1 เม็ด ซึ่งทั้ง 3 คนอยู่ในบ้านของนายอนุรักษ์ขณะที่เจ้าหน้าทีี่เข้าตรวจค้น

สำหรับ นายอนุรักษ์ เคยขับรถหลบหนีด่านตรวจค้น ว.43 สน.ดอนเมือง เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา อีกทั้งเคยถูกจับคดีครอบครองยาเสพติดในพื้นที่ สน.ดอนเมือง และหนีประกันชั้นศาลอีกด้วย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์