อุกอาจ! 4 โจร ใช้ปืนจ่อหัวพันจ่าเอกกองทัพเรือกวาดทรัพย์สิน

ภาพและข้อมูล จากครอบครัวข่าวสามภาพและข้อมูล จากครอบครัวข่าวสาม


พันจ่า เอกกองทัพเรือ ถูก 4 คนร้ายสวมหมวกไอ้โม่ง พร้อมอาวุธครบมือ ขับรถปาดหน้า ลากลงป่าข้างทาง ก่อนรุมทำร้าย และใช้ปืนจ่อหัวคาชุดเครื่องแบบ กวาดเงินสดและแหวนทอง ไปกว่าแสนบาท

เหตุ เกิดเมื่อเวลา 13.30 น. (26 พ.ย.) บนถนนเส้นทางช่องแสมสาร – อนุสาวรีย์รัชกาลที่ 6 หลักกิโลเมตรที่ 4 ม.2 ต.สัตหีบ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยในที่เกิดเหตุพบ พันจ่าเอก มานิต ทันจังหรีด อายุ 38 ปี สังกัดกรมอุทกศาสตร์ กองทัพเรือ อยู่บ้านเลขที่ 3/138 ม.2 ต.พลูตาหลวง อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี สภาพใบหน้าและตามร่างกายมีร่องรอยฟกช้ำจากการต่อสู้ ตรวจสอบริเวณใกล้เคียงในพงหญ้ามีร่องรอยการต่อสู้เป็นวงกว้าง ห่างไป 5 เมตร พบรถยนต์กระบะ โตโยต้า วีโก้ สีบอร์น หมายเลขทะเบียน ขว-3717 ระยอง ของผู้เสียหาย มีการรื้นค้นสิ่งของ โดยได้ทรัพย์สินเป็นเงินสด จำนวน 98,000 บาท พร้อมแหวนทอง น้ำหนัก 50 สตางค์

จากการ สอบสวน พันจ่าเอก มานิต ทันจังหรีด ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถออกมาที่ทำงานเพื่อไปธนาคารภายในตลาดสัตหีบ โดยเก็บเงินสด จำนวน 98,000 บาทไว้ในลิ้นชักหน้ารถยนต์ ขณะมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุได้มีรถยนต์กระบะ อีซูซุ ดีแม็ก 4 ประตู สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ได้แซงขวาขึ้นมาด้วยความเร็ว ก่อนจะปาดหน้ารถยนต์ของตนเอง จนต้องเบรกกะทันหัน

จากนั้น 4 คนร้าย ได้ลงมาพร้อมอาวุธครบมือ สวมไอ้โม่ง สีดำ ซึ่ง 2 ใน 4 ของคนร้ายได้ลากตนเองลงไปในกอหญ้าริมถนน ก่อนจะรุมทำร้ายและตีด้วยท่อนเหล็ก และใช้ปืนจ่อที่ท้ายทอย  ซึ่งทั้งหมดได้กวาดทรัพย์สินเงินสดในรถและได้ถอดแหวนทองในนิ้วมือไปด้วย ก่อนจะขับรถหลบหนีไปทางสัตหีบ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์