ปส.แถลงจับยาบ้าลอตใหญ่1ล้านเม็ดค่ากว่า300ล.

ปส.แถลงจับยาบ้าลอตใหญ่1ล้านเม็ดค่ากว่า300ล.


รองผบช.ปส.แถลงรวบหนุ่มหิ้วยาบ้า 1 ล้านเม็ด เครือข่ายเรือนจำคลองเปรม อีกรายชาวอิหร่านหิ้วไอซ์เข้า กทม. ขณะรวบสาวคาสนามบิน หลังหิ้วยาไอซ์ 3 ก.ก. มาจากอินเดีย สารภาพ ทำมาแล้ว 3 ครั้ง

พล.ต.ต.สุรพล ทวนทอง รองผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด แถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาในคดียาเสพติด โดยสามารถจับกุม นายวรวุฒิ หรือ กอล์ฟ ไชยฮะนิจ อายุ 25 ปี พร้อมของกลางยาบ้า 1 ล้านเม็ด มูลค่าประมาณ 300 ล้านบาท โดยสามารถจับกุมได้ที่ บริษัททีโอที ถนนแจ้งวัฒนะ แขวงทุ่งสองห้อง เขตหลักสี่ หลังจากเจ้าหน้าที่ทำการสืบสวนทราบว่า นายวรวุฒิ เป็นเครือข่ายค้ายาเสพติดในเรือนจำกลางคลองเปรม และกำลังจะขนยาบ้าจำนวนดังกล่าวจาก จ.ราชบุรี มุ่งหน้าเข้ากรุงเทพฯ เจ้าหน้าที่จึงสะกดรอยตาม และทำการตรวจค้นภายในรถยนต์ พบยาบ้าซุกซ่อนอยู่บริเวณที่เก็บยางอะไหล่ จึงควบคุมตัวไว้สอบสวน

นอกจากนี้ ตำรวจยังจับกุม นายมาหมูด พัจจาวาดี อายุ 56 ปี ชาวอิหร่าน พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ชนิดน้ำ 2 ขวด น้ำหนักรวม 1,300 กรัม โดยสามารถจับกุมได้ในพื้นที่พระโขนง หลังตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้รับการประสานจาก เจ้าหน้าที่ปราบปรามยาเสพติดสหรัฐฯ (ดีอีเอ) ได้ติดตามนักค้ายาเสพติดชาวอิหร่าน จึงประสานความร่วมมือกัน โดยการติดต่อขอล่อซื้อยาเสพติดจากผู้ต้องหา และสามารถจับกุมได้ดังกล่าว

สาวหิ้วไอซ์ 3 ก.ก. จากอินเดีย ถูกจับคาสนามบิน

น.ส.สายธาร แซ่ลิ้ม อายุ 39 ปี ถูกตำรวจปราบปรามยาเสพติด จับกุมได้ที่ด่านตรวจคนเข้าเมือง ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ พร้อมของกลางเป็นยาไอซ์ 3 กิโลกรัม มูลค่าประมาณ 9 ล้านบาท

โดยผู้ต้องหา ได้นำยาไอซ์ดังกล่าว ซุกซ่อนมาในกระเป๋าเดินทาง และถูกตำรวจจับกุมตัวได้ สอบสวนทราบว่า น.ส.สายธาร เดินทางจากประเทศอินเดีย โดยสายการบินแอร์อินเดีย มาลงเครื่องที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จากนั้นจะเดินทางต่อไปที่ด่านสะเดา จ.สงขลา เพื่อนำยาเสพติดไปประเทศมาเลเซีย โดยให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้ว 3 ครั้ง ซึ่งภายหลังจับกุม เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหา มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย และนำเข้ามาในราชอาณาจักรเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาต


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์