เมาหื่น! บุกปล้ำสาวแม่ลูกอ่อน-แต่ไม่สำเร็จหนีลงน้ำดับอนาถ

เมาหื่น! บุกปล้ำสาวแม่ลูกอ่อน-แต่ไม่สำเร็จหนีลงน้ำดับอนาถ


หนุ่มใหญ่เมาหื่น! แอบปีนหน้าต่างบุกปล้ำสาวแม่ลูกอ่อน-แต่ไม่สำเร็จหนีลงน้ำดับอนาถ

 เมื่อ 25 พ.ย. พ.ต.ท.เดชบัณฑิต ดุลเกรี สารวัตรเวร พนักงานสอบสวน สภ.สวี จ.ชุมพร รับแจ้งจากนายเจิมศักดิ์ ชื่นเกาะสมุย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 9 บ้านแพรกแห้ง ต.วิสัยใต้ อ.สวี จ.ชุมพร ว่ามีคนร้ายบุกเข้าปลุกปล้ำลูกบ้าน และหนีลงน้ำในสระน้ำประจำหมู่บ้านตั้งแต่คืนที่ผ่านมา ขณะนี้ยังไม่พบตัว คาดว่าจมน้ำเสียชีวิตแล้ว ขอให้ช่วยค้นหาด้วย เมื่อได้รับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบพร้อมประสานแพทย์เวรร.พ.สวี หน่วยกู้ภัยสายชลและชุดประดาน้ำร่วมเดินทางไปกู้ศพ

 ที่เกิดเหตุเป็นสระน้ำขนาดใหญ่ประจำหมู่บ้าน ม.9 บ้านแพรกแห้ง ห่างจากถนนสายเอเชีย 41 ประมาณ 18 ก.ม. เป็นถนนสายหมู่บ้านเขาชันโต๊ะ-สำนักสงฆ์เขาหลัก ม.9 ต.วิสัยใต้ อ.สวี พบชาวบ้านซึ่งส่วนใหญ่เป็นแรงงานต่างด้าวในพื้นที่นับร้อยยืนดูอยู่บนคันดินริมสระน้ำ ซึ่งมีความกว้างประมาณ 100 เมตร ยาวกว่า 700 เมตร และลึกประมาณ 5 เมตร ชุดประดาน้ำของหน่วยกู้ภัยสายชลต้องใช้เวลากว่า 1 ช.ม. ในการดำน้ำควานหาจนนำศพขึ้นมาจากน้ำได้สำเร็จ ทราบว่าผู้เสียชีวิตคือ นายชัยธวัช บัวบาน อายุ 45 ปี อยู่บ้าน ม.1 ต.หัวฝาย อ.สูงเม่น จ.แพร่ สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีน้ำเงิน กางเกงสีเขียวแบบทหาร สวมรองเท้าผ้าใบสีดำ ชันสูตรพลิกศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดตายมาแล้วไม่ต่ำกว่า 7 ช.ม.

 สอบสวนทราบว่า นายชัยธวัชเพิ่งมาได้ภรรยาเป็นคนในพื้นที่ ม.7 ต.วิสัยใต้ อ.สวี ไม่ถึงปี และมีอาชีพรับจ้างทั่วไป ก่อนเกิดเหตุนายชัยธวัชทะเลาะกับภรรยาจึงออกมาจากบ้าน และเดินไปที่งานทำบุญฉลองขึ้นบ้านใหม่ซึ่งห่างจากบ้านตนเองไม่ถึง 1 ก.ม. โดยเข้าไปขอเหล้าดื่ม ซึ่งเจ้าภาพก็นำมาให้ตามมารยาท แต่นายชัยธวัชดื่มจนเมาและไม่ยอมกลับบ้านแม้จะเป็นเวลาดึกแล้ว เจ้าของบ้านจึงปล่อยให้นั่งหน้าบ้านตามลำพัง และปิดบ้านเข้าไปนอนพักผ่อน

 ต่อมานายชัยธวัชบุกเข้าไปในบ้านหลังดังกล่าวทางหน้าต่าง หมายจะปลุกปล้ำคนในบ้านวัย 19 ปี ซึ่งเป็นแม่ลูกอ่อน แต่ผู้เสียหายร้องตะโกนให้คนในบ้านช่วย ทำให้นายชัยธวัชตกใจวิ่งหนีออกจากบ้านก่อนจะไปทางสระน้ำ โดยมีญาติของผู้เสียหายวิ่งไล่ตามมา นายชัยธวัชจึงตัดสินใจกระโดดลงไปในสระน้ำ และจมหายไป คาดว่าด้วยฤทธิ์เมาและแอลกอฮอล์ในร่างกาย บวกกับอาการตกใจและวิ่งจนเหนื่อย ทำให้เกิดช็อกไม่สามารถช่วยเหลือตนเอง จนจมน้ำในที่สุด ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้บันทึกการเสียชีวิตก่อนจะส่งศพให้ญาตินำไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์