ตร.จับโจรแกล้งโดนรถชนก่อนชิงทรัพย์เหยื่อ


ตำรวจนครบาล แถลงผลการจับกุม โจรชิงทรัพย์ ใช้มายา แกล้งโดนรถชนให้เหยื่อช่วยก่อนลงมือชกทรัพย์

พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงการจับกุม นาย สำราญ สุไลมาร อายุ28ปี และ นายเกียรติศักดิ์ ส้มอ่ำ อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง

รถยนต์ 1 คัน

รถจักรยานยนต์ 1 คัน

กระเป๋าสะพายและ

กระเป๋าแฟชั่นจำนวน 22 ใบ

บัตรเอทีเอ็ม1ใบ

และทรัพย์สินอื่นๆนั้นอีกจำนวนหนึ่ง

ร่วมกันชิงทรัพย์ นางสาว มนัณชญา ชูใจ อาชีพเปิดขายกระเป๋าในบริเวณห้างสรรพสินค้า Tesgo lotus ประชาชื่นเมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ขณะที่ผู้เสียหายนั้น


ไปจอดรถอยู่ที่หน้าบริเวณโรงพยาบาลบางโพ ริมถนนประชาราษฏร์สาย 2 โดยพฤติกรรมของของผู้ต้องหา ขณะที่ผู้เสียหายนั้นขับรถมาถึงบริเวณดังกล่าว ผู้ต้องหาคนที่ 2 นั้นทำทีขับรถจักรยานยนต์มาเฉี่ยวชนและแกล้งทำเป็นได้รับบาดเจ็บจน นางสาว มนัณชญา ลงมาจากรถเพื่อให้ความช่วยเหลือ จากนั้นผู้ต้องหาที่ 1 ซึ่งซุ่มอยู่บริเวณใกล้เคียงได้เข้ามาใช้อาวุธมีดชี้ผู้เสียหายก่อน ที่จะนำขึ้นรถไปกดเงินสดในเอทีเอ็มจำนวน 7,400บาท

ก่อนที่จะนำ นางสาว มนันชญาไปมัดไว้กับต้นไม้


ภายในอำเภอปาดเกร็ด จังหวัด นนทบุรีแล้วชกรถยนต์และทรัพย์สินหลบหนีไปมูลค่ากว่า 600,000 บาท ต่อมาชุดสืบสวน สน.เตาปูน สามารถสืบสวนสอบสวนได้จนสามารถยึดรถของผู้เสียหายไว้ได้ภายในซอยปางศรีเมือง อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อวานที่ผ่านมาและหลังจากนั้นผู้ต้องหาคนที่ 1 นั้นซุ่มไปดูรถของกลางว่าถูกเจ้าหน้าที่นั้นยึดไปจริงหรือไม่แต่โชคร้ายถูกตำรวจจับตัวไว้ได้ เนื่องจากมีท่าทีพิรุธ ก่อนขยายผลจับผู้ต้องหาที่เหลือได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์