รวบแล้วหนุ่มสปีดโบ๊ตข่มขืนฆ่าทารุณสาวเภสัชกร ดับสยองคาบ้านพักเกาะสมุย

รวบแล้วหนุ่มสปีดโบ๊ตข่มขืนฆ่าทารุณสาวเภสัชกร ดับสยองคาบ้านพักเกาะสมุย


จากเหตุการณ์คนร้ายบุกเข้าไปยังบ้านพักของเภสัชกรสาวประจำร้านขายยาที่ห้างบิ๊กซีสมุย และใช้กำลังทำร้ายร่างกาย ข่มขืน และฆ่าตายอย่างทารุณคาบ้านพักที่เกาะสมุย เมื่อวันที่ 9 ก.ค. ที่ผ่านมา


 ล่าสุดเมื่อวันที่ 24 พ.ย. ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ข่าวสดได้รับการเปิดเผยจากแหล่งข่าวว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ภาค8 และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี สามารถจับกุมคนร้ายที่ก่อคดีข่มขืนและฆ่า น.ส.กันตวรรณ มีตา อายุ 24 ปี เภสัชกรสาว อย่างทารุณคาบ้านพักที่เกาะสมุย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 9 ก.ค. 2555 ที่ผ่านมา สำหรับคนร้ายรายนี้ทราบชื่อว่านายลิขิต ปราสาทแก้ว หรือกอล์ฟ อายุ 26 ปี เป็นพนักงานประจำเรือสปีดโบ๊ตนำเที่ยว อยู่ม.2 ต.บ้านแถว อ.เสนา จ.พระนครศรีอยุธยา ได้หลบหนีออกจากเกาะสมุย หลังจากรู้ตัวว่าตกเป็นผู้ต้องสงสัยของตำรวจและถูกสกัดจับได้ที่แยกปฐมพร อ.เมือง จ.ชุมพร เมื่อวันที่ 23 พ.ย. ก่อนจะนำตัวมาสอบสวนที่ตำรวจภูธรภาค 8 จ.สุราษฎร์ธานี ในเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การภาคเสธว่าไม่ได้ล่วงละเมิดทางเพศผู้ตาย แต่ยอมรับว่าเป็นผู้ที่ฆ่าเภสัชกรสาวจริง

 

 จากการจับกุมในครั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ใช้เวลาในการติดตามคนร้ายกว่า 4 เดือน 14 วัน โดยติดตามจากเบสสัญญาณโทรศัพท์มือถือของผู้ตายที่หายไป จนสืบทราบมาว่ามีการใช้โทรศัพท์ในพื้นที่เกาะสมุย เกาะพะงัน เกาะเต่า และกรุงเทพมหานคร เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ติดตามจนพบตัวผู้ต้องสงสัยรายแรกสอบสวนทราบว่าซื้อโทรศัพท์เครื่องนี้จากเด็กเรือที่เกาะสมุย เจ้าหน้าที่จึงไล่ไปหาต้นตอจนพบว่านายลิขิต ผู้ต้องหาเป็นผู้ขายให้กับเพื่อนร่วมงานก่อนขายส่งต่อไปอีกทอดหนึ่ง

 

 จากเหตุการณ์ดังกล่าวเป็นคดีที่สะเทือนขวัญของคนเกาะสมุย เนื่องจากคนร้ายมีความโหดเหี้ยมและทารุณเป็นอย่างมาก ที่ใช้ของมีคมแทงที่ลำคอ 2 แผล เชือดที่ลำคอ 1 แผล และใช้สายกระเป๋าสะพายรัดที่คอจนตายอย่างทรมาน


 ขณะที่ผู้ต้องหาอยู่ในความควบคุมของตำรวจภูธรภาค 8 จ.สุราษฎร์ธานี เพื่อทำการสอบสวนเพิ่มเติม แต่ยังไม่เป็นที่ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะนำตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพในวันที่ 24 พ.ย.นี้หรือไม่


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์