เมืองนนท์ดุมือปืนซิ่งปิกอัพกราดยิงผับดังตาย1เจ็บ1

เมืองนนท์ดุมือปืนซิ่งปิกอัพกราดยิงผับดังตาย1เจ็บ1


เกิดเหตุคนร้ายขับรถปิกอัพใช้อาวุธปืน 9 มม.กระหน่ำยิงใส่ร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ ถนนราชพฤกษ์ ทำให้ช่างเสริมสวยที่มาเที่ยวดับอนาถ และการ์ดของร้านได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ตร.เร่งสอบสวนติดตามตัวคนร้าย

เมื่อเวลา  03.30 น. วันที่ 23 พ.ย. ร.ต.ต.สิงหา สีหาชารี ร้อยเวร สภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ บริเวณหน้าร้านโรงเหล้าแสงจันทร์ ถนนราชพฤกษ์ ต.บางกร่าง อ.เมือง จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.กองสรร ควรระงับกมล ผกก. เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน แพทย์จากโรงพยาบาลตำรวจ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุบริเวณหน้าร้าน พบศพน.ส.นันธภัส โพธิ์ทอง อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 85/55 หมู่ 8 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนกุดสีดำ กางเกงยีนสีดำ อยู่หน้ารถเก๋งโตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ ทะเบียน ชต 8492 กรุงเทพมหานคร มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. ที่หน้าผากทะลุท้ายทอย 1 นัด ตรวจสอบที่กำแพงร้านและกระจกหน้าร้านมีร่องรอยถูกยิงเสียหายรวม 9 จุด


นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อนายนพพร ด้วงคำ อายุ 40 ปี การ์ดของร้าน ถูกยิงเข้าที่ชายโครงและขารวม 3 นัด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเกษมราษฎร์รัตนาธิเบศน์

สอบสวน น.ส.จันทร์ทิมา  เรือนทอง อายุ 36 ปีเพื่อนผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมีอาชีพเป็นช่างเสริมสวยอยู่ที่ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์งามวงศ์วาน โดยวันนี้เป็นวันเกิดของตน จึงได้ชักชวนเพื่อนรวม 9 คน มาเลี้ยงฉลองกันที่ร้านที่เกิดเหตุ จนกระทั่งใกล้เวลาร้านปิด จู่ๆ โต๊ะข้างๆ ได้ขว้างแก้วน้ำใส่กลุ่มตนจนเพื่อนคนหนึ่งได้รับบาดเจ็บ ทำให้เกิดมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง แต่การ์ดของร้านได้เข้ามาห้ามปราม จากนั้นตนได้พาเพื่อนที่บาดเจ็บไปทำแผลที่โรงพยาบาล และเมื่อกลับมาถึงที่ร้านก็พบว่าเพื่อนถูกยิงเสียชีวิตแล้ว


อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้ข้อมูลจากคนขับรถแท็กซี่รายหนึ่งที่เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า สังเกตเห็นรถกระบะไม่ทราบยี่ห้อและทะเบียนจำได้เพียงว่าเป็นสีบรอนซ์ มีหลังคาแครี่บอย ขับมาจอดอยู่ริมถนนหน้าร้าน โดยคนที่อยู่กระบะหลังได้ลดกระจกลงแล้วใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงเข้าไปในร้านจำนวนหลายนัด ก่อนจะเร่งเครื่องออกไปอย่างรวดเร็ว

ด้านร.ต.ต.สิงหา กล่าวว่า เบื้องต้นสันนิษฐานสาเหตุน่าจะมาจากการทะเลาะวิวาทกันภายในร้านที่มีลูกค้าขว้างแก้วน้ำใส่กัน หรืออาจจะเกิดจากเหตุการณ์เมื่อวันที่ 21 พ.ย. ที่ผ่านมา ซึ่งมีลูกค้ามาเที่ยวที่ร้านแห่งนี้แล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับการ์ดของร้าน เป็นไปได้ว่าลูกค้าคนดังกล่าวอาจจะกลับมายิงเพื่อระบายแค้นจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะได้เร่งสอบสวนหาพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์