กระหน่ำยิงเสี่ยรับเหมาก่อสร้างต่อหน้าลูกชายปางตาย

"กระหน่ำยิงเสี่ยรับเหมาก่อสร้างปางตาย"


กระหน่ำยิงเสี่ยรับเหมาก่อสร้างต่อหน้าลูกชายอาการปางตาย เพื่อนบ้าน เผย คนร้ายน่าเป็นตำรวจเพราะแต่งเครื่องแบบครึ่งท่อน เข้ากระชากเหยื่อก่อนชักปืนยิง 8 นัดแล้วเผ่นหนี ญาติ ยันฝีมือตำรวจ เตรียมร้อง"เสรีพิศุทธ์"ขอความเป็นธรรม

เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ต.ต.เหรียญชัย เหล่าที พนักงานสอบสวน (สบ2)สน.ประเวศ รับแจ้งเหตุมีชายถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส บริเวณปากซอยอ่อนนุช 69 แขวงและเขตประเวศ กทม. จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเพียงกองเลือดจำนวนหนึ่ง รองเท้าแตะของผู้ได้รับบาดเจ็บตกอยู่ และรถจักรยาน ล้มอยู่จำนวน 1 คัน

ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำส่งโรงพยาบาลสิรินทร จึงรุดไปตรวจสอบทราบชื่อนายชูชีพ โชคการ อายุ 45 ปี อาชีพรับเหมาก่อสร้าง อยู่บ้านเลขที่ 55 ภายในซอยดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าตามร่างกายประมาณ 8 นัด และสภาพแขนขาหัก ใบหน้ามีบาดแผลฉกรรจ์ นอนรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู ซึ่งไม่สามารถให้ปากคำได้

"ญาติคาดเป็นฝีมือ ตร. เตรียมร้อง ผบ.ตร."


จากการสอบสวนนายฉัตรชัย ศรีสุข อายุ 24 ปี เจ้าหน้าที่ขนถ่ายสินค้าภายในสนามบินสุวรรณภูมิ เล่าว่า หลังจากที่กลับจากทำงานที่สนามบินสุวรรณภูมิ ได้นั่งอยู่บนบ้านได้เห็นนายชูชีพ และลูกชาย ปั่นจักรยาน ออกมารับภรรยาที่ปากซอยได้ชายคนหนึ่งแต่งกายคล้ายตำรวจ สวมหมวกแก๊ป แต่งตัวครึ่งท่อน ยืนพูดคุยกับนายชูชีพ บริเวณหน้าบ้านของตน หลังจากนั้นก็ได้ยินทั้งสองคนทะเลาะกัน โดยมีการลากตัวนายชูชีพ ไปที่ปากซอยดังกล่าวต่อมาก็ได้ยินเสียงชกต่อยทำร้ายร่างกาย และมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัด

นายฉัตรชัย กล่าวว่า หลังมีเสียงปืนดังขึ้นหลายนัดชายคนดังกล่าวรีบหลบหนีไปทันทีตนจึงออกมาดูก็พบว่านายชูชีพ นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณดังกล่าวชาวบ้านจึงช่วยกันนำส่งโรงพยาบาล ส่วนลูกชายผู้บาดเจ็บนั้นอยู่ฝั่งถนนตรงข้ามและเห็นเหตุการณ์ที่พ่อถูกทำร้ายตลอด สำหรับนายชูชีพ เป็นคนดีทำมาหากินรักลูกรักเมีย คาดว่าคนร้ายที่แต่งตัวคล้ายตำรวจน่าจะเป็นกลุ่มที่มาทวงหนี้วัยรุ่นในซอยช่วงค่ำก่อนเกิดเหตุแล้วเข้ามาทำร้ายนายชูชีพ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าาเหตุอะไร

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากนายชูชีพ ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัสแล้วทางญาติๆของผู้บาดเจ็บมั่นใจว่าเป็นฝีมือของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ดังนั้นจึงต้องการเรียกร้องขอความเป็นธรรม โดยจะเดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส รักษาการ ผบ.ตร.ในเร็วๆนี้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์