แรมโบ้ร่ำไห้รับศพลูกชาย เปิดใจโดนกลั่นแกล้ง

แรมโบ้ร่ำไห้รับศพลูกชาย เปิดใจโดนกลั่นแกล้ง


ลั่นสาเหตุที่สูญเสียลูกชาย เพราะถูกแกล้งให้ไปช่วยราชการต่างจังหวัดนานถึง 8 ปี จนไม่มีเวลาใกล้ชิดดูแลลูก

จากกรณี นายภัครพล วิเศรษฐ์ฐิติพันธ์ หรืออ๋อง อายุ 22 ปี บุตรชายของ พ.ต.ท.สุรโชคม์ (ไกรเดช) วิเศรษฐ์ฐิติพันธ์ หรือ “รองผู้กำกับแรมโบ้” รองผู้กำกับการ กองกำกับการปฏิบัติการพิเศษ กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ได้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต หลังขับขี่รถ จยย.บิ๊กไบค์ ยี่ห้อคาวาซากิ รุ่นนินจา 250 ซีซี พลิกคว่ำบริเวณสะพานข้ามแยกลาดพร้าวจากถนนวิภาวดี ลงถนนพหลโยธิน เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตามที่เสนอข่าวไปนั้น

ความคืบหน้า เมื่อเวลา 15.10 น. วันนี้ (22 พ.ย.)  พ.ต.ท.สุรโชคม์ (ไกรเดช) วิเศรษฐ์ฐิติพันธ์ พร้อมญาติ ได้เดินทางดูศพลูกชายที่ สน.วิภาวดี ทันทีที่เห็นศพก็ได้โผเข้ากอดร่ำไห้ทั้งเครื่องแบบอย่างน่าเวทนา พร้อมกับประกาศว่า เพราะตนเองถูกกลั่นแกล้งให้ย้ายออกไปช่วยราชการต่างจังหวัดนานถึง 8 ปี ทำให้ไม่ได้อยู่ใกล้ชิดลูกชาย เลยเป็นสาเหตุทำให้ต้องสูญเสียลูกชายไปในครั้งนี้ ทั้งนี้ได้วางแผนไว้ว่าจะให้ลูกชายได้เป็นตำรวจเช่นเดียวกันกับตน แต่ก็มาจากไปเสียก่อน 

รองผู้กำกับแรมโบ้ กล่าวอีกว่า เรื่องการขี่รถมอเตอร์ไซค์ ตนก็เคยเตือนไปหลายครั้ง แต่ลูกชายก็ไม่ยอมฟัง ส่วนสาเหตุการตายนั้นยังติดใจอยู่ เพราะถ้าผลสรุปออกมาเกิดจากเทคนิคของพื้นผิวถนน ทางกทม.น่าจะรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น



"แรมโบ้"ร่ำไห้รับศพลูกชาย


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์