2เด็กหญิงโฮ ลูกจ้างรถไฟผีสิงอนาจาร แถมชกเบ้าตาเด็กชาย

2เด็กหญิงโฮ ลูกจ้างรถไฟผีสิงอนาจาร แถมชกเบ้าตาเด็กชาย


2เด็กหญิงโฮ ลูกจ้างรถไฟผีสิงอนาจาร แถมชกเบ้าตาเด็กชาย แฉโดนอื้อไม่กล้าแจ้งตร.

 เมื่อเวลา 00.00 น. วันที่ 23 พ.ย. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า ที่จังหวัดระนองได้มีการจัดงานประเพณีลอยกระทง ประจำปี 2555 ขึ้นที่บริเวณพื้นที่ของสำนักงานเทศบาลเมืองระนอง ซึ่งในเวลาค่ำคืนจะมีงานออกร้านขายของ การแสดงการละเล่นต่างๆ และเครื่องเล่นหลากหลายชนิด แต่ที่หน้าสถานีตำรวจภูธรเมืองระนอง มีผู้ปกครองของเยาวชนหลายราย ได้ร้องกับผู้สื่อข่าวและขอแจ้งความเพื่อจะดำเนินคดี กับลูกจ้างรถไฟผีสิง ที่ก่อเหตุทำอนาจารเด็กหญิง และชกต่อยทำร้ายร่างกายเด็กชาย

โดยมี ร.ต.ต.ศุภชัย บุญธรรม ร้อยเวรพนักงานสอบสวน สภ.เมืองระนอง รับเรื่องร้องทุกข์ โดยมีเด็กหญิง วัย 11 ปี สองคน ชื่อเด็กหญิง ก. และ เด็กหญิง ข. (นามสมมติ) เดินร้องไห้ออกมา พร้อมเด็กชายเอ (นามสมมติ) อายุ 13 ปี ถูกชกเข้าที่เบ้าตา เป็นรอยช้ำ และมีบาดแผลถลอกบริเวณข้างจมูก ออกมาฟ้องผู้ปกครองที่ยืนรออยู่ด้านนอก ก่อนโทรศัพท์ไปแจ้ง เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองระนอง มาที่เกิดเหตุ และนำตัวนาย สมเจตน์ บุญน้อย อายุ 39 ปี อยู่ม.7 ต.เจดีย์หัก อ.เมืองราชบุรี จ.ราชบุรี ซึ่งเด็กชายเอ ยืนยันว่าเป็นผู้ก่อเหตุชกต่อยตนขณะนั่งอยู่บนรถไฟ โดยที่ตนไม่ได้ทำอะไร และตนจำหน้าได้เพราะเป็นคนจำหน่ายตั๋วด้วยและเข้าไปโดยไม่ได้ใส่หน้ากาก 

 นายอนันต์ เพชรบริสุทธิ์ อายุ 45 ปี อยู่ซอย 2 ต.เขานิเวศน์ อ.เมืองระนอง จ.ระนอง กล่าวว่า ตนไปเดินเที่ยวงานกับลูกชาย ลูกชายบอกว่าอยากเล่นรถไฟผีสิง ผมก็ยืนรออยู่ด้านหน้า พอสักพักลูกวิ่งมาหาผม มีเลือดออกที่ริมจมูกและเบ้าตาบวมออกมา และบอกว่าลูกจ้างที่เป็นผีสิงเป็นคนชก แล้วไปชี้ตัวแต่ไม่ยอมรับ ตอนหลังพอตำรวจมา ก็ยอมรับว่าเป็นคนทำโดยมีพยานซึ่งเป็นเพื่อนนั่งอยู่ข้างๆ บอกว่าลูกชายนั่งอยู่บนรถไฟเฉยๆ หลังจากชก แล้วมีการไปลวนลามเด็กผู้หญิงด้วย  มีเด็กอีกคนโดนแขนซ้น แต่ไม่กล้ามาโรงพัก  และมีอีกหลายคนที่มาบอก แต่ไม่กล้ามายืนยัน ส่วนเด็กผู้หญิงอีก 4-5 คน ซึ่งเป็นเด็กตัวเล็กๆ ก็ไม่กล้ามา คงจะกลัวพ่อแม่เค้าตี ซึ่งก็มากันแค่นี้เพราะผู้ปกครองไม่ยอม  

 ส่วนผู้ปกครองและญาติเด็กหญิงทั้งสองคนกล่าวว่า เด็กๆจะซื้อตั๋ว ในราคา 30 บาทแล้วเข้าไปนั่งบนรถไฟ ซึ่งจะขับวนอยู่ภายในเต็นท์ที่มืดสนิท  โดยมีกลุ่มลูกจ้างชาย ประมาณ 4 คน  ใส่หน้ากากผี เมื่อรถไฟเคลื่อนตัวออก จะถูกชายลูกจ้าง รถไฟผีสิง เหล่านี้ เข้าทำอนาจาร เด็กหญิงก็จะถูกจับหน้าอก โอบกอด และมีการจับอวัยวะเพศหญิง  ซึ่งผู้เข้ามานั่งรถไฟผีสิงส่วนใหญ่จะเป็นเยาวชนทั้งหญิงและชาย เมื่อออกมาบางคนอับอาย  กลัวพ่อแม่รู้ ก็จะเดินจากไปโดยไม่เอาความ  ซึ่งก่อนหน้าก็มีคนพูดกันหลายคนแล้ว  แต่ตนก็เฉยๆเพราะไม่ใช่ลูกหลานตน พอมาเจอกับลูกหลานเองก็คงจะไม่ยอมเรื่องนี้  

 ส่วนเด็กหญิง ข. บอกกับผู้สื่อข่าวว่า ตนโดนลูบ และจับหน้าอก ก่อนจะโดนโอบกอดและหอมแก้ม เมื่อออกมาก็ไปบอกกับป้าและยาย ที่ขายของอยู่ในงาน  และนายธวัชชัย   ขวัญทอง อายุ 40 ปี อยู่ม.4 ต.บางริ้น อ.เมืองระนอง จ.ระนอง บิดาของเด็กหญิง ข. กล่าวว่า ลูกสาวถูกลวนลาม ถูกหอมแก้มและจับหน้าอก และได้ข่าวว่าก่อนหน้านี้ถูกไปหลายคน  แต่ของผมจะเอาเรื่องใหถึงที่สุด เพราลูกสาวยังเด็กเรียนอยู่ ป.6 เอง ถ้าไม่งั้นเกิดซ้ำเกิดซ้อน มันเป็นอะไรที่ไม่ดีในสังคม  เห็นตำรวจบอกว่าให้รอประชาสงเคราะห์ รออัยการ ในการสอบน่าจะช้าสักนิด  ถึงช้าผมก็รอได้  ผมยืนยันว่าผมจะดำเนินการให้ถึงที่สุด 

 ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า สาวนนายจ้าง เจ้าของรถไฟผีสิง โวยวายและข่มขู่ผู้สื่อข่าวว่า “ถ้าถ่ายภาพผม ผมจะฟ้อง” ส่วนนาย สมเจตน์ บุญน้อย ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกายก็พยายามหลบผู้สื่อข่าวเข้าไปอยู่ในห้องพนักงานสอบสวน สุดท้ายภายหลังจากร้อยเวรพนักงานสอบสวน ให้ผู้ปกครองของเด็กชายเอ  ได้มีการพูดคุยกับนายจ้างของ นาย สมเจตน์  บุญน้อย ผู้ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย จึงได้มีการตกลงเป็นค่าทำขวัญกัน จำนวน 4,000 บาท และมีการลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน จะไม่ติดใจเอาความ ส่วนผู้ปกครองของเด็กหญิง และผู้เสียหาย ร้อยเวรพนักงานสอบสวน ยังทำการสอบปากคำ เบื้องต้นผู้เสียหายซึ่งเป็นเด็กหญิง ยังไม่สามารถชี้ตัว หรือระบุได้ว่าบุคคลไหนเป็นผู้ก่อเหตุ  รู้เพียงว่าเป็น ผู้ชายที่ใส่หน้ากากผี 1 ใน 4 คน ที่อยู่ ในเต็นท์ รถไฟผีสิง นั้นแหละที่ก่อเหตุ 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์