หนุ่มอังกฤษเครียดปมภาษีเงินมรดกดิ่งคอนโดหรูดับสยอง

หนุ่มอังกฤษเครียดปมภาษีเงินมรดกดิ่งคอนโดหรูดับสยอง


หนุ่มใหญ่ชาวอังกฤษเครียดปมภาษีเงินมรดกทำเงินขาดมือดิ่งคอนโดหรูย่านสาธรดับ

วันนี้( 21 พ.ย.) ร.ต.ต.อิทธิชัย มงคุณ พนักงานสอบสวน สน.ยานนาวา ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติตกจากอาคารเซ็นต์หลุยส์ แกรนด์เทอเรส คอนโด ซอยสาธร 11 ถนนสาธรใต้ แขวงยานนาวา  เขตสาธร กทม.จึงรายงานผู้บังคับบัญชาก่อนรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ. ธนาทิศ  วงศ์วัยรักษ์ ผกก.สน.ยานนาวา พ.ต.ท. บุญชู  รัตกิจนากร รองผกก.สืบสวน.สน.ยานนาวา พ.ต.ท. ภาสกร  รัตนปนัดดา สว.สส.สน.ยานนาวา และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
 

ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดหรูสูง 28 ชั้น บริเวณชั้นล่างด้านหลังตัวอาคารพบศพ นายจอห์น ดักลาส โรส อายุ 56 ปี ชาวอังกฤษ นอนตะแคงซ้ายหน้าจมกองเลือดสภาพศพไม่สวมเสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา แขนและขาทั้ง2 ข้างหักผิดรูป กระโหลกแตกมีเลือดไหลออกตามศีรษะเป็นจำนวนมาก จากการตรวจสอบบนห้องพักเลขที่ 15/20 ชั้น 8 ของอาคาร ซึ่งเป็นห้องที่ผู้ตายอาศัยอยู่ไม่พบร่องรอยการต่อสู้และการลื้อค้นห้องแต่อย่างใด
 

พ.ต.ท. ภาสกร เปิดเผยว่า จากการสอบสวน นายติ๊ก (ขอสงวนชื่อและนามสกุล) เพื่อนชายชาวไทยที่สนิทสนมและพักอยู่ด้วยกันกับผู้ตายให้การว่า ปัจจุบันผู้ตายไม่ได้ประกอบอาชีพอะไรเนื่องจากได้รับเงินจากกองมรดกของพ่อกับแม่ส่งเข้ามาให้ใช้ในบัญชีทุกเดือน จนเมื่อเดือน ก.ค.ที่ผ่านมาจึงตัดสินใจเดินทางมาพักอยู่ในประเทศไทยและเช่าห้องดังกล่าวในราคาเดือนละ 33,000 บาท ต่อมาระยะหลังทราบว่าผู้ตายเกิดความเครียดเพราะมีปัญหาเรื่องการชำระภาษีเงินที่ได้รับจากกองมรดกจนทำให้เงินขาดมือ และต้องโทรศัพท์ไปปรึกษาญาติที่ประเทศอังกฤษบ่อยครั้ง จนเมื่อช่วงเย็นวันนี้ ตนนั่งอยู่ที่ห้องโถงได้ยินผู้ตายพูดคุยโทรศัพท์อยู่ในห้องนอนด้วยอาการเคร่งความเครียดมากกว่าปกติแต่ไม่ได้เอ๊ะใจสักพักได้ยินเสียงของขนาดใหญ่ตกลงจากที่สูงพอเข้าไปตรวจสอบในห้องนอนไม่พบผู้ตาย จึงชะโงกลงไปดูพบว่าผู้ตายตัดสินใจกระโดดระเบียงห้องลงไปเสียชีวิตแล้ว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนพยานที่เกิดเหตุอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนสรุปคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์