สาวท้องแก่ เหยื่อลิฟต์มรณะ เสียชีวิตแล้ว ดับรวม 3 ศพ

สาวท้องแก่ เหยื่อลิฟต์มรณะ เสียชีวิตแล้ว ดับรวม 3 ศพ


สาวท้องแก่ เหยื่อลิฟต์มรณะร่วง 4 ชั้น เสียชีวิตแล้ว หลังจากที่เข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล เนื่องจากอวัยวะบอบช้ำ และเสียเลือดมาก ด้านตำรวจเร่งสรุปคดี

          จากเหตุการณ์ลิฟต์ชั้น 4 ร้านเฟอร์นิเจอร์ชื่อดัง ในจังหวัดนครราชสีมา ขาดร่วงลงมา จนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 1 คน ซึ่งเป็นพนักงานของร้าน และสาวท้องแก่อาการสาหัส และลูกในท้องเสียชีวิต ซึ่งแพทย์ได้ทำการผ่าตัดเด็กออกเรียบร้อย ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

           ล่าสุดวันนี้ (21 พฤศจิกายน) ผู้สื่อข่าวรายงาน  นางสาวประภาวริน ใจดี สาวท้องแก่ได้เสียชีวิตลงแล้ว เนื่องจากอวัยวะภายในบอบช้ำ เลือดไหลไม่หยุด และเสียเลือดมาก
ส่วนด้าน นายกฤษ ช่วยเชื้อ สามีของนางสาวประภาวริน อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว แต่ยังคงมีอาการบาดเจ็บ กระดูกขาซ้ายหัก กระดูกสะโพกแตก และยังคงรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมหาราชนครราชสีมา ขณะที่ญาติของ นางสาวประภาวริน ได้ติดต่อขอรับศพเพื่อนำศพไปตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดโพธิ์ เขตเทศบาลนครนครราชสีมา

           ด้านญาติผู้ตาย เผยว่า ผู้ตายและสามีแต่งงานมาหลายปีแล้ว และพยายามมีลูกด้วยกันมานาน แต่ก็เพิ่งจะตั้งครรภ์ลูกชาย ซึ่งทั้งสองคนดีใจมาก จึงได้ชักชวนกันไปซื้อเฟอร์นิเจอร์ เพื่อเตรียมต้อนรับลูกที่กำลังใกล้คลอด แต่ก็มาเกิดเหตุสลดเสียก่อน อย่างไรก็ดี ยังไม่ได้ตกลงค่าเสียหายกับทางเจ้าของบริษัทแต่อย่างใด คงต้องรอให้งานศพผ่านไปก่อน เพราะว่าทุกคนยังทำใจไม่ได้

   
       ส่วนทางด้านคดีดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนรวบรวมหลักฐาน ว่าจะแจ้งข้อกล่าวหากับทางบริษัทได้หรือไม่ เพราะต้องรอหลักฐานจากกองพิสูจน์ก่อน ว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเกิดจากความประมาท หรือเป็นอุบัติเหตุ ซึ่งหากเกิดการประมาท ก็จะแจ้งดำเเนินคดีกับเจ้าของบริษัท ในข้อหากระทำการประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นเสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส โดยคาดว่าจะสามารถสรุปสำนวนคดีทั้งหมดได้ภายใน 1-2 สัปดาห์นี้

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์