‘พ.ต.ท.’สภ.แม่ท้อหายลึกลับ ที่แท้หลบเคลียร์ปัญหาครอบครัว

‘พ.ต.ท.’สภ.แม่ท้อหายลึกลับ ที่แท้หลบเคลียร์ปัญหาครอบครัว


โอละพ่อ‘พ.ต.ท.’สภ.แม่ท้อหายลึกลับ ที่แท้หลบเคลียร์ปัญหาครอบครัว ผกก.แจงยื่นลาพักร้อน

 ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานจากจังหวัดตากว่า  จากข่าวกรณี น.ส.บุณฑริก อายุ 39 ปี เจ้าของสวนอาหารใน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ร้องขอความช่วยเหลือจากสื่อมวลชน ช่วยประกาศตามหาสามี คือ พ.ต.ท.ณัฎฐกิตต์ สารวัตรสืบสวน สภ.แม่ท้อ จ.ตาก ซึ่งหายจากบ้านพัก ม.17 ต.แม่สิน อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ไปตั้งแต่เช้าวันที่ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา จนปัจจุบัน หลังจากแยกกันเพื่อเดินทางไปทำงานที่ สภ.แม่ท้อ อ.เมือง จ.ตาก
โดยให้การว่า หลังจากสามีเดินทางถึง สภ.แม่ท้อ ก็ขาดการติดต่อ ได้สอบถามไปที่ สภ.แม่ท้อ เพราะคิดว่าอาจมีราชการลับ แต่ก็ไม่มีใครพบเห็น บอกว่าหลังสุดที่คุยกับตนเองก็เห็นขับรถออกจาก สภ.แม่ท้อ โดยไม่มีใครเห็น จึงวอนขอให้ผู้ที่รู้เบาะแสสามี หรือสามีเองออกมาติดต่อด้วยว่ายังสบายดีอยู่
หลังจากแจ้งสื่อมวลชนให้ช่วยลงข่าวตามหาสามีแล้ว พร้อมทั้งยังได้แจ้งความที่ สภ.ศรีสัชนาลัย เพื่อเป็นหลักฐาน และขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจในการสืบหาอีกทาง

 ล่าสุด เวลา 09.00 น. วันที่ 20 พ.ย. ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไป ที่ สภ.แม่ท้อ ต.แม่ท้อ อ.เมือง จ.ตาก พบว่า เพื่อนๆ ผู้ร่วมงาน ต่างจับกลุ่มวิพากษ์วิจารณ์ถึงกรณีที่เกิดขึ้น โดย พ.ต.อ.แมน รัตนประทีป ผกก.สภ.แม่ท้อ เปิดเผยว่า ความจริงแล้วนายตำรวจท่านนี้ไม่ได้หายตัวไปตามที่ให้ข่าวแต่อย่างใด แต่อยู่ในระหว่างการลาพักร้อน มีการเขียนใบลาถูกต้องตามราชการ ก่อนนี้สามารถติดต่อราชการได้ตามปกติ ซึ่งก็ได้แจ้งให้น.ส.บุณฑริก ทราบ ตั้งแต่ก่อนมีข่าวนี้ออกตามสื่อแล้ว ล่าสุดหลังจากที่มีข่าวออกไป เมื่อเช้านี้ ก็เพิ่งพูดคุยกัน หลังจากนี้ จะต้องมีการยกเลิกใบลา และเรียกตัวกลับมาพูดคุยกันว่า เกิดจากสาเหตุใด และทำให้มีข่าวเช่นนี้ออกไป

 แหล่งข่าวซึ่งเป็นเพื่อนร่วมงานเปิดเผยว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องปัญหาภายในครอบครัว โดย พ.ต.ท.ท่านนี้ซึ่งมีภรรยาอยู่แล้ว ได้รู้จักสนิทสนมเป็นพิเศษ กับน.ส.บุณฑริก เมื่อครั้ง ไปรับราชการอยู่และมีเรื่องระหองระแหงกับภรรยาของพ.ต.ท.รายนี้ และมีข้อมูลว่าฝ่ายชายพยายามเลิกติดต่อมาหลายครั้ง เพื่อตัดปัญหาครอบครัว แต่ไม่สามารถทำได้ จึงได้ยื่นใบลาพักร้อน เพื่อหลบอยู่กับครอบครัวสักระยะ จนกระทั่งมีข่าวดังกล่าว


 อย่างไรก็ตาม ผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.ท.ณัฎฐกิตต์ และเพื่อนร่วมงาน ขณะนี้ต้องคอยตอบคำถามจากผู้บังคับบัญชาระดับสูง และเพื่อนร่วมงานทั่วไประเทศ เพราะถือว่าเหตุการณ์ดังกล่าว เป็นเหตุการณ์ใหญ่ที่สะเทือนขวัญ ต่อภาพลักษณ์ตำรวจอย่างมาก



เนื้อหาข่าวก่อนหน้านั้น : http://tnews.teenee.com/etc/88493.html 
[สามีหายปริศนา! สาวใหญ่โร่แจ้งความ ]


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์