ทุบรถระบาด! แนนนี่-เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ คิวล่าสุด สูญทรัพย์นับหมื่น

ทุบรถระบาด! แนนนี่-เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ คิวล่าสุด สูญทรัพย์นับหมื่น


ถูกมือดีทุบกระจกรถยนต์ด้านคนขับแตกกลางดึก เวลาประมาณ 01.00 น. ริมถนนประชาอุทิศ ทำเอา นักร้องสาว แนนนี่–ภัทรนันท์ ดีรัศมี วงเกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ถึงกับเซ็ง และ ผวา รีบไปแจ้งความไว้ที่ สน.ห้วยขวาง แม้โจรจะได้เพียงกระเป๋าถือสีน้ำตาลไป ซึ่งข้างในไม่มีของมีค่า แต่เจ้าตัวก็สุดเซ็ง และรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย เป็นผู้หญิง ทำงานและกลับบ้านไม่เป็นเวลา เลยขอฝากเตือนภัยไปยังผู้หญิง หรือ ผู้ใช้รถทุกคน ร่วมกันเป็นหูเป็นตา เพราะช่วงนี้โจรชุกชุมอย่างแรง
   
“ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ ตอนเดินมาเห็นก็ตกใจเหมือนกัน แต่เซ็งมากกว่า เพราะดึกมากแล้ว รู้สึกไม่ปลอดภัย โชคดีมีเพื่อน ๆ อยู่ด้วย ซึ่งมูลค่าของที่หายไปก็น่าจะประมาณเกือบหมื่น เป็นพวกอุปกรณ์ไอที เครื่องสำอาง เพราะปกติเราไม่ได้พกของมีค่าไว้ในรถอยู่แล้ว ตอนนี้ก็ได้แต่ทำใจ เข้าใจ คิดแก้ไขปัญหาต่อไป เพราะเรากลับไปแก้ไขอะไรไม่ได้อยู่แล้ว
   
ซึ่งแม่และครอบครัวก็มีเตือนให้ระวัง เพราะช่วงนี้รถโดนทุบกันเยอะ และเราเป็นผู้หญิงด้วย ก็ไม่คิดว่าจะเจอเรื่องนี้กับตัวเอง หลังจากนี้ก็ต้องระวังตัวมากขึ้น เก็บทรัพย์ สินให้มิดชิด ส่วนหนึ่งเป็นเพราะความประมาทของเรา คงไม่ใช่เรื่องดวงหรืออะไร ภัยสังคมสมัยนี้น่ากลัว พวกโจรพัฒนาการขโมย การโจรกรรมทรัพย์สินขึ้นเยอะมาก เราเป็นผู้หญิงต้องรู้จักสังเกต ไปไหนมาไหนต้องระวัง อย่าจอดรถในที่มืด หรือ เปลี่ยวเกินไป ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้ตรวจหารอยนิ้วมือแฝง และ รอนัดหมายสืบสวนดำเนินการต่อไป
   
ก็ฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยกวดขันให้มากกว่าปกติ ในพื้นที่ที่มีความเสี่ยง แต่เราทุกคนก็ต้องหาทางป้องกันด้วยตัวเองเช่นกัน เรื่องแบบนี้ถ้าไม่เกิดขึ้นกับตัวเอง เราอาจจะมองข้ามไป และฝากถึงพวกที่จ้องจะฉกฉวย ทำลาย ขโมยของคนอื่น ว่าบาปกรรมมีจริง ใครทำอะไรย่อมได้รับผลกรรมที่ทำแน่นอนค่ะ”.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์