มัตเตโองานเข้าจ่อถูกเสี่ยหมีเด้ง

มัตเตโองานเข้าจ่อถูกเสี่ยหมีเด้ง


"ดิ มัตเตโอ" งานเข้า "เสี่ยหมี" เริ่มไม่ปลื้มผลงาน คาดถ้าไม่กระเตื้องอาจโดนเด้งในอนาคตอันใกล้ แถมเจอแฉ นักเตะแตกคอกันเองในทีมด้วย

โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ผู้จัดการทีม "สิงห์สำอาง" เชลซี เจองานเข้าอย่างจัง เมื่อมีสิทธิจะถูก "เสี่ยหมี" โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีมชาวรัสเซียน ปลดออกจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากที่พาทีมทำผลงานตกต่ำอย่างหนักในระยะหลัง


"อาร์ดีเอ็ม" เพิ่งพา เชลซี ผงาดคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองสำเร็จเป็นสมัยแรกในประวัติศาสตร์ เมื่อ 6 เดือนที่แล้ว และนำทีมทำผลงานยอดเยี่ยมในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล แต่ผลงานของ เชลซี กลับตกต่ำลงในช่วงหลัง และชนะแค่ 3 จาก 7 เกมหลังสุด โดยเกมล่าสุดก็บุกไปแพ้ เวสต์บรอมวิช อัลเบียน แบบพลิกล็อก 1-2 นอกจากนั้น ยังมีโอกาสตกรอบแบ่งกลุ่ม แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ ด้วย


ยิ่งไปกว่านั้น มีรายงานข่าวว่า เชลซี กำลังมีปัญหาภายในทีมอย่างหนักด้วย หลังจากที่ ปีเตอร์ เช็ก นายทวารมือ 1 ของทีม ออกโรงโวยเพื่อนร่วมทีมแบบไม่ยั้งในห้องเปลี่ยนเครื่องแต่งตัว หลังจบเกมที่แพ้ เวสต์บรอมฯ เพราะไม่ยอมลงมาช่วยกันเล่นเกมรับจนทำให้เสียประตูง่าย ๆ ทำให้นักเตะหลายคนไม่พอใจ และเกิดการถกเถียงกันอย่างหนัก


คาดว่า ถ้าหากไม่สามารถแก้สถานการณ์ในทีม และพาทีมทำผลงานให้ดีขึ้น ดิ มัตเตโอ อาจจะได้อยู่คุมทีมต่อไปอีกไม่นาน เพราะ อบราโมวิช แสดงออกชัดเจนว่า ต้องการได้ เปป กวาร์ดิโอลา อดีตยอดกุนซือของบาร์เซโลนา เข้ามาทำทีม


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์